Giữa tin đồn chia tay thiếu gia, Quỳnh Thư lại tìm đại gia "bao nuôi từ A-Z", không cần làm vẫn có ăn

Mang danh "tiểu tam", nhưng Quỳnh Thư chưa từng lên tiếng xin lỗi như Hiền Hồ. Cô vui vẻ khoe khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào.

Cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết thúc khiến bao người tiếc nuối. Cả hai từng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và gia đình hạnh phúc nhưng không thắng nổi sự cám dỗ. Người bị đồn xen vào cuộc hôn nhân đẹp là người mẫu Quỳnh Thư. Diệp Lâm Anh cũng nhắc đến việc từng đến gặp tiểu tam nhưng cô ta thách thức ngược, thái độ lại. Khán giả vừa thương vừa tiếc cho người phụ nữ xinh đẹp tài năng.


Về phía Quỳnh Thư, cô liên tục chia sẻ những câu châm ngôn về đạo lý, tình yêu gây sốt. Bạn thân của ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây còn tiết lộ người đàn ông trong mơ của mình, là người chu cấp mọi thứ cho cô:  “Muốn có một người chồng tốt luôn nói với tôi rằng: Em dậy sớm làm gì, về nhà ngủ đi. Đi làm 1 tháng được bao nhiêu, ở nhà anh trả gấp đôi. Ngủ cho đã đi, bao giờ dậy thì cầm tiền đi ăn, đi mua sắm”. Phía bên dưới nhiều người bày tỏ, đây là ước mơ của tất cả chị em chứ không riêng Quỳnh Thư. 



Trước đó MXH từng lan truyền clip chân dài này tuyên bố độc thân rộ tin đồn chia tay với thiếu gia Đức Phạm. Không biết rằng cả hai đang giận dỗi nhau hay gì và Quỳnh Thư lại phát biểu: "Độc thân muôn năm. Mấy bạn F.A làm tấm ảnh kỷ niệm không?".



Hàng loạt bình luận bên dưới hỏi "Chồng người ta đâu" nhưng Quỳnh Thư không nói gì. Là chân dài dưới trướng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư cũng sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Cô kinh doanh bất động sản, thời trang và là tay chơi đồ hiệu có tiếng. Dẫu giàu có vậy nhưng ước muốn được bao bọc vẫn luôn là điều Quỳnh Thư hướng tới. Đại gia nào sẽ đáp ứng đủ đây?