Giữa tin đồn nghỉ chơi với Khoa Pug, Johnny Đặng chính thức lên tiếng

Nghi vấn nghỉ chơi giữa Khoa Pug và Johnny Đặng ngày một bị đẩy đi xa, trước thông tin ấy ông trùm kim cương chính thức lên tiếng về sự việc.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt nhau, thẳng tay xoá hết dấu vết đối phương trên tất cả mạng xã hội từ YouTube đến Instagram. Điều này đã khiến netizen vô cùng bất ngờ, thậm chí nhiều người còn cho rằng việc sứt mẻ tình cảm của hai đến từ việc đồng tiền ảo Diamond Boyz Coin (DBZ) tụt giá mạnh trên thị trường.

Tuy nhiên mới đây nhất, Johnny Đặng đã lên tiếng về sự việc trong buổi livetream. Khi nhận được câu hỏi của của cư dân mạng như: "Anh ơi, anh có thể chia sẻ về chuyện nghỉ chơi với Khoa Pug không?”; “Sao anh và Khoa Pug lại cạch mặt vậy?"...

Trước những câu hỏi này Johnny Đặng cười đáp: "Hỏi lại Khoa Pug có dám động Johnny Đặng không? Các bạn cũng rảnh thật. Có cái chuyện bé mà xé cho lớn, khổ thật. Các bạn có hiểu chuyện bé xé cho lớn không? Không có chuyện gì".

Còn nhớ Khoa Pug đăng clip mới lên kênh Youtube tuy không nói về nghi vấn cạch mặt nhưng anh vẫn đeo chiếc dây chuyền kim cương mua của Johnny Đặng. 


Dù sao thị mọi người vẫn mong Johnny Đặng và Khoa Pug một lần chính thức nói về câu chuyện này để mọi người đỡ mất công bàn tán xôn xao, vì sao lại xóa hết ảnh và video có mặt nhau.

"Tưởng giải thích lý do chứ nói vậy thì ai biết thế nào nhỉ"

"Không biết nên mới đoán già đoán non vậy chứ, hỏi ai để biết được thông tin chính xác khi người trong cuộc không nói rõ ràng"

"Chắc nghỉ chơi với nhau thật hoặc cả hai đang âm mưu gì đó"

Khoa Pug than thở "Nghĩ mà cay!" sau nghi vấn "cạch mặt" tỷ phú Johnny Đặng

Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón cặp đôi Kim Hiền – Phú Thịnh, cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cặp đôi được khán giả nhận xét là dù tính cách khá trái ngược nhưng lại là điểm bù trừ hợp lý cho nhau... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]