Giục shipper chạy 80km/h để kịp giao hàng, chủ shop giật mình khi nhận tin nhắn: "Anh đến bệnh viện luôn rồi em"!

Vì bị khách giục, chủ shop nhắc nhở anh shipper chạy xe máy với vận tốc lên đến 80km/h và cái kết đắng. 

Liệu rằng nghề giao hàng có được coi là nghề nguy hiểm hay không khi mới đây một sự cố vừa xảy đến với anh shipper mà nguyên nhân gián tiếp dẫn tới sự việc này lại là lời xíu giục của cô chủ shop bán hàng. Cụ thể, người đăng tải chia sẻ: 

"Nghề shipper vất vả vô cùng, phơi mặt cả ngày ngoài đường bất kể nắng mưa để kiếm được đồng tiền. Thỉnh thoảng bắt được quả khách rồi dăm ba anh chị chủ shop quái tính thì phải nói là khổ vô cùng luôn.

Đây, một ví dụ điển hình, con bạn em bán quần áo giục anh ship đi nhanh để cho kịp giờ nhận hàng của khách. Anh này thì cũng trách nhiệm, cũng uy tín, chủ shop nói gì nghe nấy, và mặc dù đã cố gắng hết mình nhưng anh ấy vẫn không thể nào giao hàng được đến tay khách.

Nghĩ nhiều khi tội mấy anh ấy dã man, cũng chỉ vì miếng cơm manh áo nên mới chấp nhận khó khăn, cực nhọc. Một bên thì chủ shop gọi, bên còn lại là khách gọi.

Và rồi anh đã gặp sự cố thế này đây"

''Đóng'' luôn hẳn 80km/h, gắt nhỉ. 

Và đây là kết quả của việc ''đóng'' 80 . 

Hình ảnh anh shipper băng bó chân tại bệnh viện như một lời thông báo và cũng là một lời cảnh tỉnh tới chị chủ shop. Chắc anh shipper này vừa tham gia giao thông bằng xe máy với tốc tộ 80km/h vừa nhắn tin cho chị chủ shop nên đã để xảy ra sự cố đáng tiếc như vậy. 


Nỗi khổ nghề shipper. (Ảnh minh họa) 

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ thái độ phê phán cả chủ shop lẫn anh chàng shipper tội nghiệp nhưng ngu ngốc này. 

"Chị kia nóng quá hỏng việc, còn anh shipper thì vội quá hóa dại. Sau vụ này thì cả hai cùng chừa nhé!", thành viên Minh Thuận viết.

"Đi ship hàng mà còn nhắn tin nắn nót không sai chính tả tí nào thế kia thì chắc là không tập trung lái xe rồi. Bị giục đến đâu thì an toàn của bản thân vẫn là quan trọng nhất chứ. Chúc anh shipper mau lành, rút kinh nghiệm cho cái nghề suốt ngày rong ruổi ngoài đường này", một dân mạng khác bình luận.

Xem series trinh thám cực HOT nhất tại đây

http://vtcmedia.piee.pw/TTGTHL