Góc fan girl: Chân dài, dáng đẹp mà Mai Phương Thúy chỉ chuyên đi khen các nàng Hậu khác

Dành hết lời khen ngợi trước sắc vóc gợi cảm của đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, nhưng Mai Phương Thúy vẫn đánh giá cô xếp sau mỹ nhân này.

 

Mai Phương Thúy - nàng Hậu sở hữu chiều cao khủng trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, không chỉ vậy sau hơn 13 năm đăng quang, Mai Phương Thúy càng khiến khán giả trầm trồ về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, thon gọn quá đỗi của mình. Sở hữu loạt ưu điểm nhưng Mai Phương Thúy xứng đáng danh hiệu "Hoa hậu thân thiện" và "Hoa hậu khiêm tốn" khi liên tục dành lời khen hết nấc cho các nàng Hậu. 

Mới đây nhất, cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng hai bức ảnh của Phương Khánh trong trang phục áo tắm kèm theo đó là dòng chia sẻ “Eo ơi body em Khánh thật bốc lửa. Sau chị Huyền thì thấy có em Khánh là Hoa hậu có phong thái mạnh mẽ rất nữ tính, rất quyền lực, rất biết cách thể hiện mình trên sân khấu…”

Tuy nhiên, theo Mai Phương Thúy, trước đương kim Hoa hậu Trái đất thì đây chính là người đẹp sở hữu hình thể đẹp nhất. Đó là cựu Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.

Được biết 15 năm về trước, Việt Nam có một Hoa hậu sở hữu nhan sắc phúc hậu và được xem là tượng đài nhan sắc khó ai có thể vượt mặt đó là Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004 - top 15 Miss World 2004. Thời điểm đó, người đẹp Hải Phòng sở hữu chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 84-60-91cm.

 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên hoa hậu họ Mai công khai khen ngợi những mỹ nhân khác. Trước đây, cư dân mạng đã không ít lần “bắt gặp” Mai Phương Thúy chia sẻ ảnh của H'hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My… và hết lời ca ngợi nhan sắc của những người đồng nghiệp. Chính vì thế, Mai Phương Thúy cũng được nhiều người đặt cho biệt danh “Hoa hậu nghiện các Hoa hậu khác” vì sở thích khác biệt của mình.

Trong số đó, Tiểu Vy có lẽ được nàng Hậu khen ngợi nhiều hơn cả.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Cô Tấm trong MV của Chi Pu: Nữ hoàng lookbook, xinh đẹp đa tài có khi còn hơn "em cám"