Góc lạ lùng: Khắc Tiệp chê khu cách ly ngột ngạt, nhưng loạt sao Việt cứ ngỡ mình đi nghỉ dưỡng

Châu Bùi, Lynk Lee… cho biết điều kiện trong khu cách ly rất tốt. Mỗi ngày, họ đều chia sẻ thực đơn ăn uống, cảnh sinh hoạt trong tâm thế tích cực, đầy phấn chấn.

Tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến ngày một phức tạp hơn. Ý thức cộng đồng đang là thứ được cả xã hội đề cao nhất ở thời điểm này. Trong đó những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lẽ ra phải là những người đi đầu trong cuộc chiến tự giác phòng chống dịch bệnh.

Nhưng sự việc về Vũ Khắc Tiệp vẫn đang là một chủ đề nóng khi ông bầu bày tỏ thái độ thiếu hợp tác khi bị buộc phải cách ly. Ông bầu này tham dự tuần lễ thời trang tại Milan (Italy) – sự kiện có mặt của bệnh nhân 17 được xác định dương tính với Covid-19 ở Việt Nam, tuy nhiên anh lại từ chối cách ly tập trung như nhiều nghệ sĩ khác.

Tại đây, anh thể hiện sự bất mãn khi cho rằng mình bị phân biệt đối xử, đồng thời lên tiếng chê bai điều kiện ở khu cách ly tập trung “ngột ngạt, bức bối”, ”không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh”.

Những phát ngôn này đã nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng “đi cách ly hay đi du lịch mà đòi thoải mái, vô ý thức đến thế là cùng”; “Anh đi cách ly mà đòi chỗ ở như resort, khách sạn 5 sao thì đến chịu”…

Trong khi đó có rất nhiều sao Việt cùng cảnh lại tỏ ra vô cùng thoải mái khi được đi cách ly. Ý thức cộng đồng được đề cao hơn cả lợi ích cá nhân. Thậm chí nhiều người còn cho đó là khoảng thời gian nghỉ dưỡng quý giá.

Điển hình là Châu Bùi, cũng trở về từ Tuần lễ thời trang Milan như Khắc Tiệp nhưng lại được dân mạng khen vì ý thức cách ly tốt. Đều đặn hàng ngày, nàng fashionista cập nhật thực đơn được hưởng trên trang cá nhân. Cô khen ngon và cho biết cảm giác giống như đi quay phim.

Lynk Lee là nghệ sĩ tiếp theo được đưa vào khu cách ly tập trung sau chuyến du lịch Hàn Quốc trở về. Anh chia sẻ điều kiện trong khu cách ly rất tốt.

Anh thức dậy lúc 6h30, sau đó làm vệ sinh cá nhân và đợi người mang đồ ăn sáng đến…, buồn thì lại ngủ tiếp cho đến giờ cơm trưa. Nam ca sĩ đánh giá đây là chuyến nghỉ dưỡng lý thú nhất mà mình từng có.

Giống như Châu Bùi hay Lynk Lee, Dương Thanh Vàng cũng tỏ ra tích cực khi chia sẻ về cuộc sống trong khu cách ly. Nam diễn viên “lo lắng” sau 14 ngày sẽ lên cân không kiểm soát vì ăn uống đầy đủ.

“Bọn mình được cách ly và chăm sóc rất tốt, béo ú, khỏe mạnh, trắng trẻo nõn nà, chẳng bị ép buộc làm bất cứ điều gì hay phải lao động công ích như đồn đại cả, chỉ ăn, ngủ, xem tivi, đọc báo, nghe phát thanh, tập thể dục! Chỉ tội cho các nhân viên y tế và vệ sinh hằng ngày phải phục vụ bọn mình”

Xem thêm: Góc giải oan: Khắc Tiệp quay ngoắt 180 độ khen khu cách ly sạch: "Tôi chỉ lo cho bạn bè bị lây từ mình"