Góc “nghiệp quật đến nhanh”: Lê Dương Bảo Lâm từng đòi mời CA tìm người tố mình bán nước hoa dởm, đến năm nay thì vợ bị bắt quả tang

Chuyện tưởng đùa mà lại thật khi mới năm ngoái, Lê Dương Bảo Lâm còn đòi mời công an khi bị tố bán nước hoa giả.

Mới đây MXH dậy sóng thông tin vợ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt vì bán nước hoa giả. Được biết, cửa hàng Quỳnh Quỳnh kinh doanh hơn 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại, có nhãn dán bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Trong đó, có một số lượng nước hoa nhái 2 nhãn hiệu Chanel và Gucci đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam. 

Theo đó, cửa hàng của bà xã Lê Dương Bảo Lâm phải chịu nộp phạt ngân sách 51,25 triệu đồng. Giá trị số hàng hoá buộc phải tiêu huỷ là 90 triệu đồng. Ngoài ra, cửa hàng của Quỳnh Quỳnh cũng bin đình chỉ kinh doanh trong 2 tháng.


Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phát hiện bán nước hoa giả và phải đóng phạt hơn 50 triệu đồng

Cộng đồng mạng tỏ ra khá phẫn nộ khi người nổi tiếng còn kinh doanh hàng giả. Một số người còn “đào” lại được một bài báo trước kia chính Lê Dương Bảo Lâm từng bức xúc đòi mời công an vào cuộc khi bị tố bán nước hoa giả. “Nghiệp quật” đúng là không chừa một ai. 




Lê Dương Bảo Lâm bị khui lại bài báo từng nhờ cơ quan công an vào cuộc khi bị tố bán nước hoa giả từ tháng 1 năm ngoái




Loạt bình luận phẫn nộ của cư dân mạng

Trước đó, một người đàn ông đã đặt mua 1 chai nước hoa nam dòng Chanel Blue với lời giới thiệu có mã vạch của Parkson từ cửa hàng của Lê Dương Bảo Lâm. Theo thông tin trên nhãn mác, lọ nước hoa này có giá gốc là 2.750.000 đồng, nhưng đang được xả hàng tại “shop” chỉ còn...300.000 đồng/chai.


Bao bì và mã vạch trên hộp giấy ghi là chai nước hoa Bleu de Chanel, nhưng trên chai lại ghi là Chanel No5


Đây mới là bao bì Bleu de Chanel chính hãng


Chai nước hoa này lại có màu vàng, giống với chai nước hoa Gabrielle Chanel hơn.

Đến khi mở thử ra và xịt lên người, người mua mới tá hoả khi nước hoa “xịn” lại “bay mùi” chỉ sau vài phút. Người này cũng khẳng định, mùi thơm còn “thua cả nước xịt phòng” và đóng gói sản phẩm đòi trả lại.

MỤC LỤC [Hiện]