Góc thảo mai: Luôn khóc lóc nói muốn xin lỗi Thu Minh, nhưng Hương Tràm lại "bơ đẹp" thầy khi gặp?

Hương Tràm đang gây tranh cãi khi luôn miệng muốn xin lỗi Thu Minh nhưng hành động của cô lại đi ngược với lời nói đó.

Cụ thể, tối 9/3, Thu Minh, Trúc Nhân và Hương Tràm lần hiếm hoi cùng góp mặt trong một đêm nhạc ở Hà Nội. Trước khi biết tin Thu Minh, Trúc Nhân và Hương Tràm sẽ có buổi biểu diễn chung, khán giả rất hứng thú vì 6 năm qua đây là lần đầu 3 thầy trò đứng chung trên sân khấu.

Ngoài những tiết mục hấp dẫn của 3 ngôi sao này, người ta còn chờ đợi phản ứng của 2 cái tên này trong hậu trường bởi Hương Tràm từng chia sẻ trong họp báo liveshow rằng cô muốn làm lành với nữ ca sĩ Thu Minh sau ồn ào tình thầy trò rạn nứt.

Tuy nhiên, sau khi Thu Minh hạ màn, chỉ có Trúc Nhân – người diễn mở màn đã ở lại chờ 2 tiếng để được gặp người thầy của mình. Trong khi đó, Hương Tràm lại “mất dạng”, dù tiết mục của cô và Thu Minh nằm kế nhau không xa.

Chỉ có Trúc Nhân ở lại chờ Thu Minh

Hành động này của Hương Tràm khiến nhiều người nghi ngờ việc cô bày tỏ muốn xin lỗi Thu Minh là giả tạo. Nếu quả thật Hương Tràm muốn xin lỗi Thu Minh, chắc chắn cô sẽ không bỏ qua cơ hội gặp người thầy của mình trước khi Thu Minh bước lên sân khấu. Luôn miệng nói muốn xin lỗi, làm lành với thầy nhưng dường như, Hương Tràm chỉ nói cho vui còn việc làm hay không lại là chuyện khác.

Tuy nhiên, đối với một ngôi sao đình đám như Hương Tràm, việc cô bận chạy show và không thể ở lại chờ gặp Thu Minh là điều dễ hiểu.

Hương Tràm từng khóc khi muốn xin lỗi Thu Minh

3 thầy trò từng rất hạnh phúc bên nhau

Quay ngược lại khoảng thời gian họp báo trước liveshow của giọng ca Em gái mưa vào tháng 1/2019, cô chia sẻ mình phải thuyết phục nhiều "cây đa cây đề" khó tính để họ góp mặt trong đêm nhạc. Vì vậy, Hương Tràm muốn giữ bí mật về danh sách khách mời, bao gồm cả việc Thu Minh có góp mặt hay không.

“Đó là ước mơ và tâm nguyện mà nếu xảy ra thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng, điều này chắc chắn rất khó thành hiện thực”, Hương Tràm chia sẻ.

Đến khi liveshow kết thúc, Hương Tràm lại cho biết show diễn không được trọn vẹn vì Thu Minh vắng mặt ở hàng ghế khách mời, nhấn mạnh mình đang cố gắng mỗi ngày để một màn trình diễn chung giữa cả hai trong tương lai sẽ thành hiện thực.

Nếu để ý sẽ thấy suốt 6 năm kể từ sau ồn ào thầy trò cạch mặt, mỗi khi chuẩn bị có dự án gì đó, cái tên Thu Minh luôn xuất hiện trong những phát ngôn của Hương Tràm.

Xem thêm: Bị Hương Tràm liên tục nhắc tên làm "bàn đạp" PR liveshow mới, phía Thu Minh lên tiếng