Trước khi chia tay, chuyện tình "máy bay già" Diệu Nhi cưa đổ "phi công" Anh Tú đã đẹp đến mức này!

Là cặp đôi vui nhộn và lãng mạn bậc nhất showbiz Việt, thông tin Anh Tú - Diệu Nhi chia tay khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Chuyện tình máy bay và "phi công trẻ"

Mặc dù hơn Anh Tú 2 tuổi, nhưng khi sánh đôi tại các sự kiện và các chương trình thực tế, nhìn Anh Tú và Diệu Nhi trông không hề lệch nhau. Với tính cách cá tính và vô cùng trẻ trung, cô đã chinh phục được "cậu em" diễn chung sân khấu với mình.

Dù chưa có vai diễn nào cả 2 được đóng làm một cặp tình nhân, nhưng khi ở ngoài, những khoảnh khắc tình bể tình của cặp đôi này khiến các fan chỉ muốn tan chảy. đặc biệt, Anh Tú và Diệu Nhi rất thích diện đồ đôi để thể hiện tình cảm của cả hai hay cùng nhau đi du lịch nước ngoài.

Từng bị chê có nhan sắc không cân xứng với bạn trai, Diệu Nhi đã không bận tâm mà vẫn luôn hạnh phúc với tình yêu của mình. Càng về sau, cặp đôi lại càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan hơn.

Diệu Nhi "rút cọc phang trâu"

Thời điểm cả 2 rấy lên nghi vấn hẹn hò là khi cùng tham gia một game show cho các cặp đôi tin đồn. Trong suốt chương trình, cả 2 đều nhìn nhau bằng những ánh mắt vô cùng âu yếm. đến cuối chương trình, khi có 2 phút để bày tỏ cảm xúc về chiến thắng, Diệu Nhi đã nhân cơ hội này để bày tỏ với Anh Tú.

"Anh chi cần yêu em thôi, còn mọi thứ cứ để em lo!". Câu nói này đã gây bão một thời khi Diệu Nhi thể hiện độ "soái" cũng như rất mạnh mẽ với tình yêu của mình. Sau chương trình, khán giả thấy cả 2 xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc và công khai hơn bao giờ hết. 

Trong chương trình khám phá những cảnh đẹp của Việt Nam, Anh Tú và Diệu Nhi đã cùng nhau khám phá những vùng đất xinh đẹp và thể hiện độ kute hết cỡ khi ở bên nhau. Diệu Nhi vừa lầy lội vừa e ấp, còn Anh Tú thì vô cùng ga-lăng bên bạn gái của mình.

Unfollow nhau trên instagram chỉ để cho ngầu

Thông tin 2 người chia tay được rấy lên khi các fan ít thấy cả 2 tương tác nhiều như trước cũng như không còn follow nhau trên trang cá nhân. Ban đầu, người trong cuộc chống chế rằng làm như vậy chỉ để cho "kool" ngầu, nhưng hầu hết các fan hâm mộ đều nhận ra cả 2 đã gặp trực trặc trong mối quan hệ tình cảm.

Trong năm 2018 này, Anh Tú và Diệu Nhi đều có nhiều dự án riêng hơn trước. Nếu Anh Tú đang lấn sâu hơn vào con đường kịch nói thì Diệu Nhi đang khởi sắc với những vai diễn điện ảnh hay trên Youtube. điển hình mới đây nhất là thành công của phim "Vu quy đại náo" đóng cùng với Ngọc Trinh đã nhận được nhiều những phản hồi tích cực.

Anh Tú:" Chuyện của Tú và Nhi đã xong rồi!"

Không để fan phải đoán già đoán non nhiều, chính người trong cuộc Anh Tú đã thú nhận rằng anh và Diệu Nhi đã đường ai nấy đi. Anh luôn tôn trọng những gì đã qua vì thời điểm đó đó chính là lựa chọn tốt nhất. Ngay cả khi đã công khai tình yêu với Diệu Nhi ở thời điểm vẫn chật vật tạo dựng tên tuổi thì Anh Tú cũng không hề hối hận.

Sắp tới, anh chỉ mong khán giả sẽ đón nhận mình hơn với những tác phẩm chất lượng chứ không phải là chuyện đời tư ồn ào. Sự công khai này cũng khiến khán giả khá bất ngờ bởi trước đó, 2 người đã từng nghĩ đến chuyện đi xa hơn. 

Khi đi đám cưới Nhã Phương-Trường Giang, MC đại Nghĩa đã vô tình tiết lộ thời gian cưới của diễn viên Diệu Nhi và bạn trai. Nam MC chia sẻ: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn".

Vẫn chia tay vì do muôn thuở: không có thời gian để dành cho nhau, nhưng thực chất khi tình cảm đã nguội lạnh, việc cố níu kéo là không thể. 

Xem thêm: Rộ tin đồn vợ chồng Việt Anh rạn nứt sau status: "Chúng mày thách tao à?"