Góc xấu tính: Thua cuộc, thí sinh Miss World VN "nói đểu" gia thế tân Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tin đồn về gia thế của Lương Thùy Linh - tân Hoa hậu thế giới Việt Nam mới đăng quang là đề tài gây nhiều tranh cãi.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) năm 2019, cái tên Lương Thùy Linh đã lập tức thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và đông đảo khán giả. Tuy nhiên việc mẹ cô là Giám đốc Kho bạc nhà nước tỉnh Cao Bằng gây ra nhiều lời bàn tán, đặc biệt là màn "ném đá" công khai của một thí sinh cũng dự thi Miss World Việt Nam.

Cụ thể, trong một bài đăng trên mạng xã hội có đề cập tới chức vụ của mẹ Lương Thùy Linh, Bích Ngọc đã để lại dòng bình luận: “Mẹ làm to quá”. Phát ngôn của người đẹp sinh năm 1999 ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số đều bênh vực Lương Thùy Linh, cùng với đó là chỉ trích cho rằng bình luận của Bích Ngọc là chưa phù hợp.

Thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc "ném đá" tân hoa hậu?

Nhiều người công nhận rằng, Lương Thùy Linh có đầy đủ điều kiện để đăng quang ngôi vị cao nhất, bởi cô có nhan sắc và thành tích học tập cực khủng. Nữ sinh Đại học ngoại thương ghi điểm nhờ khả năng ứng xử và sự tự tin rạng rỡ.

Liên quan tới tin đồn "mua giải", trong buổi giao lưu đầu tiên với báo chí với top 3 Hoa hậu sáng 4/8, Lương Thùy Linh khẳng định: "Tôi biết mình vướng phải nhiều tin đồn sai sự thật, tuy nhiên nó không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của tôi trong cuộc thi. Bản thân tôi cảm thấy khá may mắn khi được khán giả và công chúng ủng hộ".

Hoàng Thị Bích Ngọc là một trong các thí sinh tham gia tranh tài đêm Chung kết, tuy nhiên chỉ dừng chân tại Top 25 chung cuộc. Trước đây, nữ sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường (Hà Nội) từng giành được giải Á khôi 1 trong cuộc thi Miss Photo 2017.

Ngoài ra, thí sinh đến từ Phú Thọ còn bị phát hiện có những động thái tiêu cực đối với kết quả cuộc thi. Theo đó, dân mạng đã chụp lại được hình ảnh cô đăng tải trên story trên mạng xã hội kèm chú thích: “Thí sinh có làn da xấu nhất nên bảo sao không được giải”. Nội dung phát ngôn này của Bích Ngọc bị cho rằng đã đụng chạm tới thí sinh Trần Hoàng Thạch Thảo - người đẹp đạt giải có làn da đẹp nhất.

Bích Ngọc liên tục "cà khịa" các thí sinh

Hoàng Thị Bích Ngọc trở thành cô gái xấu tính trong mắt người hâm mộ