H-Hen Niê bị nghi ngờ "chỉnh sửa" quá đà khi vòng 1 phồng xẹp thất thường

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu H-Hen Niê khiến khán giả ngỡ ngàng bởi kích cỡ vòng 1 bỗng dưng "nở nang" quá đà.

 

Nhắc đến Hoa hậu H-Hen Niê, điều khán giả nhớ đến sẽ là mái tóc tém, làn da ngăm đen hay đôi chân dài miên man. Thế nhưng sau bức hình mới nhất này của người đẹp, chắc chắn phải bổ sung vào "danh sách" ưu điểm hình thể của H-Hen Niê chính là vòng 1. Trong bộ đầm sequin bạc hai dây bó sát, nàng Hậu để lộ  vòng 1 đẫy đà, ngồn ngộn đến tận cổ. Thậm chí, khi quan sát kỹ, khán giả còn nhận thấy 2 bên ngực của người đẹp không đều nhau, có cảm giác như "sắp nổ tung" bởi chiếc đầm o ép quá. 

Nếu quay ngược trở lại những khoảnh khắc diện bikini H-Hen Niê, khán giả càng ngỡ ngàng khi tìm mãi chẳng thấy vòng 1 đâu - trái ngược hoàn toàn với hình ảnh phía trên. Mặc dù không sở hữu vòng ngực đẫy đà nhưng vóc dáng cân đối đã khiến H-Hen Niê luôn quyến rũ và thu hút trong những bộ đồ của mình.  

 

Trước khi đi thi hoa hậu, H'Hen Niê có vòng 1 chỉ khiêm tốn là 78cm. Để có số đo lên đến 85, H-Hen Niê chú trọng ăn uống để tạo mô cơ cho ngực. Cô cho rằng: "Vì ngực con gái không tăng cơ kiểu như con trai nên để tăng size ngực cần bổ sung các chất như sữa đậu nành, chân gà hầm đu đủ... và đặc biệt là mát-xa vào 2 buổi sáng, tối bằng dầu dừa." 

Bên cạnh đó, H'Hen Niê có kế hoạch ăn uống vô cùng khoa học: "Vào buổi sáng khi mới ngủ dậy, Hen uống nước chanh pha mật ong ấm tầm 400ml. Sau đó khoảng 45 phút, Hen sẽ ăn sáng. Sau 45 phút tiếp, Hen uống sữa đậu nành không đường tự nấu." Buổi trưa, H'Hen Niê thường ăn thịt, ăn hết 700g-1kg thịt gà, ăn cùng súp lơ xanh. Còn buổi chiều tối, cô luôn ăn trước 19h với các món như tôm, cá, trứng cuốn các loại rau sống. Trước khi đi ngủ, cô uống thêm một ly sữa đậu nành nóng không đường. 

Trước đó, đã có một khoảng thời gian, H-Hen Niê bị chê xuống sắc bởi vóc dáng gầy gò, xương xẩu, không da thịt của mình. Hiện tại, với chút da thịt, H-Hen Niê càng thể hiện sức hút riêng có của mình. 

 

Sau 2 năm đăng quang, Tú Hảo vẫn bị lôi ảnh nghi "dao kéo" ra bàn tán