H-Hen Niê khoe thành quả "nắn răng", răng khấp khểnh ngày nào nay đã đều như hạt bắp ngay trước thềm Miss Universe 2018

Chiếc răng khểnh duyên dáng là thế mà đã từng là đểm trừ kém hoàn hảo của H-hen Niê, nhưng nay đã không còn là nỗi lo khi cô nàng đã nhờ đến sự can thiệp của nha sĩ rồi!

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê có chia sẻ hình ảnh mới của mình trên Instagram cá nhân. Người đẹp vui vẻ khoe hàm răng trắng sáng và đều tăm tắp sau một thời gian dài chung thủy với niềng.

"Răng khểnh đã vào núp nhẹ với đồng bọn, hôm nay tự make nữa", H'Hen Niê chia sẻ.

Được biết trước đó, H'Hen Niê sở hữu hàm răng không được đều đặn ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mặc dù vẻ đẹp rất cá tính và quyến rũ nhưng hàm răng lại chính là điểm trừ của chân dài Ê Đê.

Cụ thể, hai chiếc răng cửa của hoa hậu thuộc dạng răng thỏ - có độ vểnh chéo. Những chiếc răng còn lại cũng không thẳng thớm. Đặc biệt, chiếc răng số 3 hàm bên phải (hay còn lại là răng nanh) khá nhọn và không được đẹp, tạo cảm giác hơi dữ tợn khi H'Hen Niê nở nụ cười.

Hàm răng không đều là hạn chế nhan sắc của H'hen Niê thời điểm mới đăng quang.

Hàm răng cũng là nỗi lo ngại lớn nhất của fan sắc đẹp khi H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sớm nhận ra điều này nên từ đầu tháng 5, H'hen Niê đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của nha sĩ để hàm răng được hoàn hảo, và thay vì nhanh gọn lẹ làm răng sứ, mỹ nhân tóc tém lại quyết định đeo niềng "nắn" từ từ.

Khung niềng trong suốt mà H'Hen Niê lựa chọn cũng không ảnh hưởng đến hình ảnh của cô mỗi khi tham dự các sự kiện.

Sau 6 tháng đeo niềng, giờ đây H'Hen Niê sở hữu hàm răng gần như thẳng tắp. Cô đã có thể tự tin với nụ cười của mình trước ngày sang Thái Lan tham gia vào cuộc tranh đua vương miện khốc liệt nhất hành tinh.

Và đây là kết quả!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848