H-Hen Nie lại "gây bão" MXH với màn catwalk "mình xà" cực thần thái trên nền nhạc Miss Universe

Nàng hậu "tóc tém" đã tranh thủ "mượn" sảnh của một trung tâm thương mại làm đường catwalk và sải những bước đi vô cùng điêu luyện trước thềm tham dự Miss Universe 2018.

Khoảng thời gian trước đây, nhan sắc của Việt Nam thường không giành được vị trí cao khi ra đấu trường quốc tế. Sở dĩ vẻ đẹp của người phụ nữ hướng đến sự nữ tính, nhẹ nhàng, đằm thắm còn đối với thế giới, vẻ đẹp của người phụ nữ thiên về mạnh mẽ, cá tính, sắc sảo nhiều hơn. Thời gian gần đây, nhan sắc của Việt Nam bắt đầu được thế giới chú ý đến nhiều hơn khi liên tục có những người đẹp đi sâu vào top 10 hay giành được giải thưởng như Lan Khuê, Đỗ Mỹ Linh,...Từ đó khán giả có nhiều hi vọng hơn vào các nàng Hậu khi bước ra thế giới.

Trong đó, đặt nhiều kỳ vọng hơn cả có lẽ là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H-Hen Niê. Cô được xem như một điếm nhấn tròng làng Hoa hậu Việt, phá bỏ chuẩn mực cái đẹp từ trước đến nay để đăng quang ngôi vị cao nhất. Mái tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe khoắn, khả năng catwalk thành nghề cùng gương mặt góc cạnh hút hồn khiến khán giả mong chờ cô sẽ "làm nên chuyện" ở Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới.

Suốt thời gian vừa qua, người đẹp đã tích cực hoàn thiện bản thân để chuẩn bị cho cuộc thi lớn này cũng như phủ sóng toàn quốc để nhận thêm sự ủng hộ từ khán giả trong nước. Mới đây nhất, người đẹp đã cho ra mắt tập 1 series “H’Hen Niê - Road To Miss Universe 2018” để khán giả có thể đồng hành cũng với người đẹp và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trang kỹ lưỡng của cô.

Sau những khoảnh khắc để lộ mặt mộc đẹp tự nhiên và khả năng makeup khá thành thạo trong tập 1 vừa lên sóng thì Hoa hậu đã khiến khản giả phải trầm trồ về màn catwalk đầy tự tin trên nền nhạc Miss Universe. Trong chiếc váy đỏ xẻ tà, Hoa hậu H-Hen Niê sải từng bước chân vững chắc, tự tin, thể hiện kinh nghiệm làm người mẫu bao lâu này của mình.

Thân hình quyến rũ, nụ cười rạng rỡ, tươi tắn cùng những phút kiêu kỳ, sang chảnh, Hoa hậu của chúng ta càng khiến cho khán giả hi vọng hơn về một vị trí nổi bật tại cuộc thi Miss Universe sắp tới.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848