Hà Hồ và 2 lần mang thai gây chấn động: Một lần gây thị phi, một lần được chúc phúc!

Thông tin Hà Hồ mang thai lần 2 khiến rất nhiều người trong showbiz vô cùng xôn xao, bất ngờ.

Hari Won lập tức “nhắc nhẹ” Chi Pu khi có hành động thân mật bên Trấn Thành

Mới đây, thông tin Hà Hồ mang thai lần 2 khiến cả showbiz Việt rúng độ. Tin đồn được dấy lên từ khi Hà Hồ có sự thay đổi trong phong cách thời trang của mình. Từ 1 người đẹp có sở thích diện đồ bó sát, tôn vẻ sexy gợi cảm hình thể biến thành cô gái chuyên mặc váy áo rộng. Đặc biệt, trong nhiều bức ảnh người đẹp đăng tải lên mạng xã hội đã để lộ vòng 2 bất thường khiến nhiều người nghi ngờ.

 Ngày 24/5, nhiều nguồn tin mật đã xác nhận Hà Hồ mang thai lần 2 với người tình Kim Lý dù cả 2 chưa kết hôn. Được biết, nữ ca sĩ còn mang song thai và đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Hồ Ngọc Hà từng đi khám ở 1 bệnh viện lớn, nổi tiếng mà nhiều nghệ sĩ chọn cho việc sinh nở.

Hòa Minzy vô tư kể chuyện nhạy cảm với bạn trai đại gia, tiết lộ cả tần suất và thói quen

Không những để lộ việc mình có mang, mà Hồ Ngọc Hà, Kim Lý còn bị dân mạng soi ra bằng chứng đã cùng nhau bí mật đính hôn. Cả 2 đều đeo nhẫn ở ngón áp út nên càng chắc chắn rằng cặp đôi đã đính hôn và ngày cả 2 công khai lên xe hoa sẽ không còn xa.

Đây chính là lần thứ 2 mà Hồ Ngọc Hà có mang khiến showbiz xôn xao. Lần thứ nhất, nữ ca sĩ khiến dân mạng náo loạn là vào năm 2010 cô mang thai với đại gia Cường Đô La.

Được biết, vào năm 2009, khi sự nghiệp của nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao thành công, bỗng dung nữ ca sĩ tuyên bố tạm dừng công việc để nghỉ ngơi, không tham gia bất kì hoạt động âm nhạc nào. Điều này khiến cho dân mạng nghi ngờ rằng cô có bầu với đại gia phố núi. Vào thời điểm đó, 1 người thân của cô tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã mang thai tháng thứ 5 với Cường Đô La, và đó là con trai.

Trong năm 2010, chính nữ ca sĩ đã phải lên tiếng xác nhận chuyện mình mang thai: “Hà nghĩ cho dù người phụ nữ có thành công nào đi nữa, thì gia đình và con cái vẫn quan trọng. Những ai từng trải qua thiên chức làm mẹ thì sẽ hiểu vì sao Hà không lên tiếng. Hà chỉ muốn an lành trong một không gian êm đềm như thế này để tận hưởng hạnh phúc mà trời đã ban cho mình, vì chuyện có con không phải ai muốn cũng được”.

Hiện tại, phía Hà Hồ vẫn chưa lên tiếng đính chính về chuyện mình mang thai, nhưng nữ ca sĩ cũng không phủ nhận chuyện có bầu. Điều khán giả mong mỏi nhất bây giờ chính là nghe lời đính chính rõ ràng nhất từ phía “nữ hoàng giải trí”.

Tin liên quan:

Ngọc Trinh sơ ý để lộ hình ảnh bạn trai đang nằm trên chiếc ghế đặc biệt trong phòng ngủ?

Trang Trần tranh cãi, chỉ tay thẳng mặt TS Lê Thẩm Dương: "Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à?"