Hạ Vi: Chia tay Cường Đô La, tôi được nhiều đại gia theo đuổi

Sau một khoảng thời gian vắng bóng, Hạ Vi lần đầu xuất hiện trước công chúng với nhiều chia sẻ về những ồn ào gắn liền với tên tuổi cô trong quá khứ.

Từ danh xưng "mỹ nữ vạn người mê", đến năm 2016, sau "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" dù diễn xuất chưa thực sự thuyết phục nhưng với tạo hình đẹp Hạ Vi nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều hơn.

Những tưởng với những lợi thế đó, cô sẽ sớm trở thành "Ngọc nữ" mới của màn ảnh Việt thì chớm nở yêu đương. Chuyện tình hợp tan suốt gần 2 năm với Cường đô la khiến sự nghiệp của Hạ Vi lu mờ. Năm 2018, sau phim điện ảnh "Ông ngoại tuổi 30" cô gần như mất hút khỏi showbiz.

Hành động ngọt ngào của Gil Lê dành cho Hoàng Thùy Linh sau khi "đá xéo" Chi Pu giả tạo?

Nói về khoảng thời gian "mất tích" gần 2 năm, nữ diễn viên cho biết cô đã dành để chăm sóc cho bản thân và phụ giúp gia đình, sống một cuộc sống an yên, bình dị. Hiện cô đang sống ở Hải Phòng với mẹ. Cuộc sống hàng ngày của cô rất đơn giản, sáng dậy sớm đi chợ với mẹ rồi vào bếp nấu nướng.

Trong lần trở lại này, cô đã cải thiện nhiều về ngoại hình cũng như trau dồi thêm khả năng của bản thân để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô tin giờ đây cô sẽ sớm tìm lại tên tuổi của mình trong showbiz khắc nghiệt. 

Thủy Tiên: "Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là Công Vinh biết sợ vợ"

Hạ Vi tâm sự: "Khi xác định tham gia nghệ thuật, tôi chấp nhận đối diện với những thị phi, ngay cả chiêu trò cạnh tranh từ những người khác. Tôi không bao giờ đánh đổi scandal, chiêu trò để lấy sự nổi tiếng một cách chóng vánh".

Tuy nhiên, một sự thật khó phủ nhận trong các hoạt động quảng cáo, phim ảnh, người ta vẫn nhắc Hạ Vi với danh xưng "tình cũ của Cường đô la". Nữ diễn viên chia sẻ cô từng cảm thấy buồn vì danh xưng đó nhưng cũng nhờ cái tên đó mà khán giả mới nhớ đến cô nhiều hơn.

Vì sao Karen Nguyễn - "bà tổ ngành Tuesday" tuyên bố từ chối tất cả các vai kẻ thứ 3 sau MV Hòa Minzy?

Nói về mối quan hệ với Cường Đô La ở hiện tại, Hạ Vi thẳng thắn: " Mọi thứ chỉ là quá khứ, anh Cường đã lấy vợ rồi. Tôi cũng có cuộc sống riêng nên mong khán giả đừng gán ghép cụm từ này với cá nhân tôi. Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng tổ ấm hiện tại của anh".

Cho biết về tình trạng quan hệ hiện tại của mình, Hạ Vi không ngần ngại chia sẻ: "không chỉ các đại gia mà có rất nhiều người bình thường yêu thích ngoại hình, tính cách và ngỏ lời với tôi". 

Cô nhấn mạnh: "Trước đây, ai đó khiến tôi cảm thấy bị tổn thương tôi sẽ rất nổi nóng. Nhưng bước qua ồn ào, với những vấp ngã, thử thách trong cuộc sống, tôi bây giờ đã mạnh mẽ hơn, giỏi chịu đựng hơn, trưởng thành hơn".

Thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng Hạ Vi đã sinh con với đại gia, Hạ Vi phủ nhận điều này. Cô cho biết hiện cô vẫn đang độc thân nên những tin đồn lấy chồng hay sinh con thời gian qua là không chính xác.

Thời gian tới,Hạ Vi định hướng trở thành một nghệ sĩ đa năng. Cô cho hay cô nhận ra nghệ thuật giống như kinh doanh. Nghệ sĩ cần biết thời điểm xuất hiện khi nào là phù hợp: "Có lẽ tôi sẽ chuyển hướng ca hát, làm MC và một vai trò bất kỳ nào đó ở showbiz. Dù hoạt động ở vị trí nào, tôi tin sự nghiêm túc làm nghề của mình sẽ được khán giả ủng hộ" - Hạ Vi chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP: "Nếu Tổ Quốc cần, em sẽ sẵn sàng ra trận ngay!"