Hài hước như HH Khánh Vân, vào khu cách ly vẫn trung thành với "bộ cánh" đặc biệt này vì sợ mọi người không nhận ra

Khánh Vân gây chú ý trong khu cách ly với bộ đồ đặc biệt.

Đặt chân sang Mỹ từ 2/5 để tham dự cuộc thi Miss Universe 2020 nhưng đến rạng sáng 9/6, Hoa hậu Khánh Vân mới đặt chân đến sân bay Nội Bài. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ekip hạn chế người tiếp xúc, ra đón Khánh Vân trở về Việt Nam - đối lập hoàn toàn hình ảnh các nàng Hậu trước đây khi về nước trong sự chào đón của từng đoàn người cờ hoa nhiệt liệt. Hiện tại, CEO Bảo Hoàng và Khánh Vân đang thực hiện cách ly tại Trung đoàn E59, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội.

Trong suốt khoảng thời gian này, Khánh Vân luôn cho khán giả thấy một tinh thần tươi tắn, vui vẻ, lạc quan. Ở đâu cũng không bằng quê nhà của mình đúng không cả nhà, Việt Nam ơi, mấy nay Vân vui lắm... Được về Việt Nam là niềm hạnh phúc của Vân", hoa hậu xúc động chia sẻ. Hình ảnh mới nhất của Khánh Vân trong khu cách ly khiến khán giả không khỏi "nhịn cười". Cụ thể nhan sắc rạng ngời xinh đẹp của cô chẳng hề thu hút bằng bộ đồ ngủ mà cô đang diện trên người. 

Người đẹp gây chú ý khi mặc bộ đồ ngủ in hình mình đội vương miện trong khu cách ly. Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc công ty Hoàn Vũ Sài Gòn - người đồng hành với Khánh Vân suốt hành trình qua hài hước tiết lộ, hoa hậu làm như vậy vì sợ mọi người không nhận ra.

MỤC LỤC [Hiện]