Hải Tú không còn mái tóc "nàng thơ" sau 1 năm ở ẩn

Lần lộ diện hiếm hoi này của Hải Tú khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì nhan sắc kém hơn hẳn thời điểm mới trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng. 

Tối 9/11 vừa qua, MXH được phen xôn xao khi "chủ tịch" Sơn Tùng đăng hình kỷ niệm 5 năm thành lập công ty M-TP Entertainment. Bất ngờ hơn nữa là sự có mặt của "nàng thơ" Hải Tú sau hơn 9 tháng ở ẩn vì vướng phải ồn ào "trà xanh". Có thể thấy, lần xuất hiện này trong bức ảnh sinh nhật công ty như một lời khẳng định nữ diễn viên Chúng Ta Của Hiện Tại hiện vẫn đang là "gà" thuộc công ty của Sơn Tùng và không có chuyện cô phải ra đi hay dứt bỏ sự nghiệp vì ồn ào tình ái. 

Sau gần 1 năm vắng bóng, Hải Tú cho thấy mình vẫn giữ phong cách cữ với mái tóc cắt ngắn và mái mưa. Tuy vậy, điều đặc biệt là Hải Tú dù cũng đứng cùng hàng nhưng vẫn cách Sơn Tùng 1 người như thể không muốn tạo thêm tin đồn hay lùm xùm gì về chuyện tình cảm giữa mình và "chủ tịch" nữa. 

Ngoài vị trí đứng, nhan sắc của nữ diễn viên sau 1 năm ở ẩn cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ nếu không nói là có phần "xuống cấp". So với hình ảnh của cô nàng khi mới trở thành "gà cưng" nhà M-TP thì Hải Tú của hiện tại trông khác lạ hơn hẳn. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, vào nếp của Hải Tú giờ hơi "xơ xác", phần mái cũng không được cô nàng chăm chút, thậm chí nhìn qua còn để lộ phần trán hơi "hói". Ngoài ra, netizen cũng nhận xét trông "gà cưng" của Sơn Tùng có vẻ gầy hơn trước.


Sơn Tùng - Hải Tú chính thức lộ diện bên nhau

Hải Tú tái xuất sau 9 tháng ở ẩn


Nhan sắc "nàng thơ" có vẻ bị "xuống cấp" hơn hẳn so với trước đây






Hải Tú trước khi vướng vào ồn ào tình ái với ngoại hình trong sáng, xinh đẹp chuẩn "nàng thơ"



Nhiều bàn tán về nhan sắc Hải Tú trong lần comeback này

Cuối tháng 1/2021, Hải Tú bất ngờ vướng tin đồn làm "trà xanh" trong lùm xùm chia tay giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Việc nữ diễn viên liên tục đăng hình ảnh checkin tại nơi được cho là nhà riêng của Sơn Tùng, thậm chí còn mặc đồ đôi với "chủ tịch" khiến cô nhận làn sóng chỉ trích và ghét bỏ. Thậm chí, Hải Tú còn bị lập không ít nhóm antifan khi bị cho là người phá hoại hạnh phúc của người khác, bị đào bới những hình ảnh trong quá khứ cùng hàng loạt tin đồn về nhân cách. 


Hải Tú gặp liên tiếp "vận đen" ngay sau khi đóng cùng Sơn Tùng

Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên phải đóng băng toàn bộ sự nghiệp, rời khỏi MXH và không hé lộ bất kỳ thông tin nào về cuộc sống. Mãi cho tới mới đây, khi Sơn Tùng đăng tải bức hình kỷ niệm 5 năm thành lập công ty thì nhiều người mới biết Hải Tú vẫn còn là "gà" của Sơn Tùng. 


Bài đăng của Sơn Tùng có sự xuất hiện của Hải Tú

Sơn Tùng - Hải Tú chính thức lộ diện bên nhau

Cách đây ít phút, Sơn Tùng đã đăng tải những dòng chia sẻ cùng hình ảnh công ty M-TP Entertainment mừng kỷ niệm 5 năm thành lập. Cụ thể, anh viết: “ 5 năm một cuộc hành trình !!!! Cảm ơn anh em vì đã luôn yêu thương và tin tưởng vào M-TP thật nhiều như thế này !!! Đoạn đường ở phía trước còn rất dài .... Còn vô vàn thử thách và khó khăn đang chờ chúng ta ... !!!

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]