Hàn Hằng đăng ảnh “nóng bỏng” bên Huyme, nhan sắc “đỉnh chóp” bảo sao phải cố giữ

Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi đang tận hưởng hạnh phúc một cách êm đẹp.

Trong thời gian "hot girl tạp hoá" Hàn Hằng “lặn mất tăm” trên MXH, một trong những câu hỏi được netizen thắc mắc nhiều nhất chính là: Chuyện hẹn hò của cô nàng với Huyme đã ra sao? Theo đó, nhiều người từng đồn đoán cả 2 chia tay sau khi Hàn Hằng để lộ những hình ảnh nhạy cảm về em gái Huyme. Nhưng ngay sau đó, “hot girl tạp hoá” và bạn trai đã tung nhiều hình ảnh bên nhau 2 năm vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc tình cảm. Theo đó, cả 2 cùng đi cà phê và chụp hình checkin. Điểm đặc biệt là Hàn Hằng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa về nhan sắc và phong cách ăn mặc nóng bỏng của mình. Bảo sao Huyme không yêu không được.

Hàn Hằng đăng hình "nương tựa" với Huyme

Nhan sắc "đỉnh chóp" và phong cách gợi cảm của hot girl Thanh Hoá khiến ai cũng xuýt xoa và ngưỡng mộ Huyme

Sau khi Hàn Hằng trở lại MXH, cặp đôi cũng thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh yêu đương thường ngày. Thậm chí, cả 2 còn không ngần ngại tiết lộ đang sống chung bằng cách trả lời 14 câu hỏi dành cho cặp đôi. Có thể thấy, sau nhiều thị phi, biến cố không đáng có, Hàn Hằng và Huyme vẫn vô cùng mặn nồng và cùng nhau thay đổi thành cặp đôi dễ thương hơn.

Những khoảnh khắc với đủ cung bậc cảm xúc của cặp đôi từ ngọt ngào, lầy lội đến tình tứ

Cả 2 đã cùng vượt qua thị phi và bên nhau được 2 năm