Hành trình bên nhau gần 15 năm của "cặp đôi vàng showbiz" Ngọc Lan - Thanh Bình trước khi ly hôn

Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức ly hôn khiến nhiều người không tránh khỏi bất ngờ và tiếc nuối cho cặp đôi vợ chồng vàng Vbiz.

Vừa qua, Ngọc Lan và Thanh Bình dính phải nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm, đường ai nấy đi. Cụ thể, thời gian qua, cả 2 không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội thường xuyên như trước nữa. Thậm chí, Thanh Bình và Ngọc Lan đã hủy kết bạn với nhau trên facebook. Tuy nhiên, trước những ồn ào tan vỡ, cặp đôi này vẫn im hơi lặng tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của cả 2 xác nhận đã ly hôn. Nội dung Ngọc Lan chia sẻ như sau:

Cặp đôi này kết hôn vào năm 2016 khi cùng tham gia đóng chung bộ phim sau đó nảy sinh tình cảm đặc biệt. Năm 2017, Ngọc Lan và Thanh Bình sinh bé trai đầu lòng đặt tên là Louis. Ngọc Lan – Thanh Bình được cho là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt, chuyện tình cảm của họ cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ, ủng hộ. 

Cả hai đã có một hành trình đáng ngưỡng mộ từ tri kỷ hơn 10 năm đến cặp "vợ chồng vàng Vbiz" trước khi đặt dấu chấm hết sau 3 năm chung sống. Nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ Ngọc Lan và Thanh Bình trước khi đường ai nấy đi, khiến nhiều người không khỏi xúc động và tiếc nuối.

Trước khi kết hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình đã có quan hệ đồng nghiệp, bạn bè hơn 10 năm. Nữ diễn viên tự nhận tính tình vô tư, mỗi khi gặp chuyện buồn thì tâm sự với Thanh Bình như một tri kỷ. Còn Thanh Bình thừa nhận yêu thầm bạn thân khá lâu nhưng không dám ngỏ lời vì mặc cảm thu nhập thấp.

Ngọc Lan từng gặp chuyện buồn trong các cuộc tình trước đây, khi cô công bố chuyện hôn nhân nhưng chưa bao lâu thì tan vỡ. Thanh Bình cho biết anh thương cô nhiều hơn sau bao thiệt thòi, đau khổ. Sau thời gian hiểu được tình ý đối phương, Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức tìm hiểu vào khoảng cuối năm 2015 sau 10 năm làm bạn.