Hành trình chinh phục giấc mơ FIFA World Cup của Việt Nam và Budweiser

Để đón chào sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup 2022, thương hiệu Budweiser đã tung ra chuỗi hoạt động hưởng ứng với giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là những chuyến đi đến Qatar xem trận chung kết FIFA World Cup 2022 trị giá hàng trăm triệu đồng.

Là bia chính thức của FIFA World Cup trong 36 năm liên tiếp, Budweiser tiếp tục truyền cảm hứng cho giấc mơ chinh phục đỉnh cao World Cup và tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam với hàng chục ngàn lon bia miễn phí và đặc biệt nhất là những chuyến đi đến Qatar xem chung kết FIFA World Cup trị giá hàng trăm triệu đồng mỗi suất.

Tại Việt Nam, chuỗi hoạt động đồng hành cùng FIFA World Cup của Budweiser mang thông điệp “Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao” nhằm ghi dấu những thành tựu đáng nể của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Cụ thể là đội tuyển Việt Nam đã tiến xa đến vòng loại thứ 3 của World Cup với những màn trình diễn mãn nhãn, tinh thần chiến đấu quật cường lay động triệu con tim người hâm mộ. Budweiser mong muốn tiếp lửa cho đam mê bóng đá, nuôi dưỡng giấc mơ Việt Nam có mặt tại vòng chung kết FIFA World Cup.

Hành trình chinh phục giấc mơ FIFA World Cup của Việt Nam và Budweiser - 1

Lựa chọn Nguyễn Hoàng Đức - Quả Bóng Vàng Việt Nam 2021 làm đại sứ thương hiệu, Budweiser cho thấy quyết tâm ủng hộ nền bóng đá Việt Nam để chinh phục những thử thách mới trong khuôn khổ các hoạt động đồng hành với FIFA World Cup. Đây cũng là hoạt động chính của thương hiệu nhằm truyền cảm hứng và tiếp thêm niềm tin cho mọi fan bóng đá Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ World Cup trong tương lai.

Hành trình chinh phục giấc mơ FIFA World Cup của Việt Nam và Budweiser - 2

Bên cạnh đó, Budweiser lại tiếp tục khiến cộng đồng yêu bóng đá sục sôi với thử thách ‘Chinh Phục Giấc Mơ World Cup’ được tổ chức trên ví MoMo trong 4 tuần. Thử thách có giải thưởng khủng gồm 10,000 lon bia Budweiser và chuyến đi trong mơ đến Qatar xem chung kết FIFA World Cup. Tiền vệ Hoàng Đức cũng đã tham gia và đưa ra lời thách đấu dành cho hàng triệu người hâm mộ cùng chinh phục thử thách này trên chính Facebook cá nhân của mình.

Hành trình chinh phục giấc mơ FIFA World Cup của Việt Nam và Budweiser - 3

Với truyền thống hợp tác lâu dài giữa Budweiser và FIFA World Cup, chuỗi hoạt động đồng hành tại Việt Nam mang thông điệp “Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao” đã lan tỏa giấc mơ vươn ra thế giới của bóng đá Việt Nam - giấc mơ được ghi tên vào vòng chung kết FIFA World Cup trong một tương lai không xa. Budweiser tin rằng, tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam luôn luôn cháy bỏng và bằng các hoạt động của mình, thương hiệu bia đến từ Mỹ này sẽ tiếp tục thêm lửa cho giấc mơ bóng đá Việt Nam ngày một vươn xa trên mọi đấu trường.

Săn cơ hội trúng ngay 9 chuyến đi trong mơ đến Qatar xem trận chung kết FIFA World Cup™ 2022 và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khi mua thùng Budweiser 24 lon cao 330ML.

⚽ Thể lệ chương trình: https://bit.ly/TheLechuongtrinh

⚽ Mua sản phẩm với nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại: https://bit.ly/TiKiBudweiser