Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày⁄lần, 3 phen cưa răng theo trend

Hết lần này tới lần khác, Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ phải choáng váng khi không ngại ngần công khai chuyện "nghiện" dao kéo.

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và được biết tới là một trong những diễn viên hài nổi bật của Vbiz. Vốn sở hữu ngoại hình không vượt trội, thậm chí còn có phần hạn chế, nam diễn viên đã tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ như công cụ đắc lực nhằm hoàn thiện vẻ ngoài. Đã nhiều lần anh khiến khán giả phải xôn xao trước sự thay đổi về nhan sắc của mình.

Thời điểm 2007 khi vẫn còn ấp ủ giấc mộng thi đậu trường Sân khấu Điện ảnh, Lê Dương Bảo Lâm đã 2 lần nhận "trái đắng" khi thi trượt vì hạn chế ngoại hình. Không chịu khuất phục, anh chàng phải bán dây chuyền của mẹ được 10 triệu để dựng mũi, mượn bạn thêm 3 triệu nữa để trả viện phí cả tháng nằm chờ cho khuôn mặt hồi phục.

Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày/lần, 3 phen cưa răng theo trend - Ảnh 2.

Lê Dương Bảo Lâm trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay sau khi sửa mũi, anh đậu ngay vào trường Sân khấu Điện ảnh. Từ đó Lê Dương Bảo Lâm thấy ngay được quyền lực của việc chỉnh sửa mặt. Anh tâm sự: "Cuộc đời tôi trải qua thẩm mỹ đã rất nhiều lần. Bây giờ cứ mỗi ngày được đẹp hơn là tôi thích lắm. Mỗi năm tôi lại làm một hàm răng sứ. Hiện tại tôi làm đến ba hàm khác nhau rồi, gồm kiểu cá tính, kiểu răng thỏ và răng bản lớn".

Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày/lần, 3 phen cưa răng theo trend - Ảnh 3.

"Ngày xưa tôi khóc nước mắt chảy thẳng xuống, bây giờ có sống mũi ngăn lại nên chảy chậm hơn".

Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ rằng mỗi năm có mẫu răng sứ nào mới ra là anh... cưa hết răng cũ đi thay hàm khác. Nam diễn viên còn thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, xăm mí, tẩy môi thâm. Cứ 10 ngày là anh phải đi thẩm mỹ một lần, cưa hết răng cũ đi thay răng mới, đau đớn vô cùng.

Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày/lần, 3 phen cưa răng theo trend - Ảnh 4.

Nhan sắc có nhiều đổi khác của nam nghệ sĩ.

Mặc dù đam mê "dao kéo" như vậy nhưng anh vẫn nhận được không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đã quá "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ và sẽ để lại những di chứng về sau. Đáp lại, nam diễn viên cho rằng: "Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi để giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta".

Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày/lần, 3 phen cưa răng theo trend - Ảnh 5.

Sự thay đổi ngày càng rõ rệt trên gương mặt Lê Dương Bảo Lâm.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: "Mấy lần anh ấy đi sửa mặt về thì con gái sợ lắm! Anh ấy gọi tên con tới nhưng nó đâu có chịu tới". Chính vì quá "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ mà Lê Dương Bảo Lâm đã gặp không ít rắc rối trong cuộc sống. Anh từng kể: "Lúc mới sửa xong, tôi đi tập thể dục, chạy bộ thì vô tình làm tụt sống mũi xuống, nhọn như phù thủy, phải đi rút ra làm lại lần hai".

Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày/lần, 3 phen cưa răng theo trend - Ảnh 6.

Để hoàn thiện nhan sắc, anh không ngại chi tiền cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày/lần, 3 phen cưa răng theo trend - Ảnh 7.

Nam nghệ sĩ đã trải qua vô số ca "dao kéo".

Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày/lần, 3 phen cưa răng theo trend - Ảnh 8.

Anh sẽ còn tiếp tục sửa sang nhan sắc nếu cảm thấy cần thiết.

Hành trình “dao kéo” đau đớn của Lê Dương Bảo Lâm: Chấp nhận phẫu thuật 10 ngày/lần, 3 phen cưa răng theo trend - Ảnh 9.

Nam nghệ sĩ vẫn luôn nhận được sự ủng hộ về tinh thần từ gia đình nhỏ của mình.

Nguồn ảnh: Ảnh sưu tầm