Hari Won diện hẳn túi trăm triệu nhưng bộ váy đi cùng vẫn cứ "quê" là

Trong sự kiện mới đây, Hari Won nhẹ nhàng trong thiết kế voan tông da, cô diện túi Chanel gần trăm triệu cùng tông với trang phục.

 

Là ca sĩ, diễn viên và MC nổi tiếng, Hari Won chưa bao giờ tiết lộ cát-xê hay số tài sản sở hữu, nhưng nhìn cách cô nàng đi du lịch và mua sắm những món hàng hiệu đắt đỏ đủ để biến vợ Trấn Thành “không phải dạng vừa”.

Dễ dàng nhận thấy, giọng ca Hương đêm bay xa dành tình cảm đặc biệt cho nhà mốt Chanel. Mới đây, Hari Won lại xuất hiện cùng chiếc túi xách màu hồng nổi bật nằm trong BST mới nhất của thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới.

Cô diện áo voan hoạ tiết hoa nhí, đi cùng chân váy hoa.

Cô trang điểm nhẹ nhàng cùng tông với trang phục.

 

Trang phục đơn giản được tôn thêm phần nổi bật nhờ chiếc túi Chanel. Cô không sử dụng dây đeo rườm rà như bản gốc, vợ Trấn Thành chỉ đeo túi xách trên tay.

Giọng ca Anh cứ đi đi không sử dụng nhiều phụ kiện, thanh lịch khi diện giày nude.

Chiếc túi có tên đầy đủ là Grained Calfskin, Lizard Embossed Calfskin & Gold-Tone Metal. Trên treng web của Chanel, chiếc túi được bán với giá 5680 AUD (tương đương khoảng 92 triệu đồng).

Thông tin chiếc túi trên Web Chanel.

Đây mới chỉ là chiếc túi có “giá trung bình” nằm trong bộ sưu tập hàng hiệu khủng của Hari Won. Nhìn dàn túi xách đến từ các nhà mốt lừng danh Chanel, YSL, Gucci, Hermes, Dior,… khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trang phục thường ngày được cô mix với loạt túi xách hàng hiệu.

Vợ Trấn Thành nổi tiếng với lối sống tiết kiệm, nam danh hài vẫn thương trêu vợ trên sóng truyền hình vì kiểm soát tài chính của anh.

Hari Won được mệnh danh là người Hàn thành công nhất ở showbiz Việt, với tầm ảnh hưởng của “cặp vợ chồng vàng” những lần Hari hay Trấn Thành xuất hiện đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Viết bình luận