Cô gái bùng 20 ly trà sữa: Đã "boom hàng” còn lên tiếng chửi CĐM "1.200k với mình chẳng là gì, chỉ là một số tiền nhỏ"

Nhìn mặt thì không đến nỗi nào nhưng cái thái độ và cách ăn nói sau vụ “phốt” đã bị dân mạng chửi vào mặt vì quá mất dậy.

Vụ việc tài xế bị cô gái bùng 20 ly trà sữa đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Với 20 ly trà sữa tương đương trị giá hơn 1 triệu đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Đặc biệt, cô gái order trà sữa còn thả nhẹ dòng tin nhắn vô cùng ác sau khi tài xế đang ship trà sữa đến: “Thôi mình boom nha, pp”.

20 ly trà sữa với giá 1tr2.

Đặt hàng cho chán chê rồi thả một dòng tin nhắn hờ hững...

Không lâu sau, dân mạng đã truy lùng info cô gái này. Được biết, cô gái này là Phạm Thư, 16 tuổi, hiện đang sống tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Điều đáng chú ý, mẹ của cô gái này lại chính là giáo viên. Nhiều người đặt ra câu hỏi: “Con của giáo viên mà như thế sao? Không lẽ một giáo viên không dạy cho con mình cái tình thương với đồng loại”.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra info cô gái này.

Cơn phẫn nộ bom hàng chưa nguôi, cô gái này con mạnh miệng lên trang cá nhân của mình đăng tải dòng trạng thái cảm xúc rất vô trách nhiệm, vô cảm. Lập tức làn sóng phẫn nộ từ dân mạng lại xối xả chửi đôm đốp vào mặt cô gái này.

Trên trang facebook, cô gái này lên tiếng về vụ bom hàng: “1.200.000vnđ đối với tao chả là cái gì đâu chỉ là 1 số tiền nhỏ bé thôi bom thì cũng có sao đâu mà chúng mày sồn sồn lên vậy. Cộng đồng mạng chúng mày cũng vô học như nhau thôi”.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái hờ hững, vô cảm này, cộng đồng mạng đã bình luận chửi đôm đốp vào mặt cô gái.

Nickname Tuan Linh Tran bình luận: “Đúng là thể loại mấy dậy, vô giáo dục. Mang tiếng mẹ làm giáo viên không dạy được con để ra đời bị cộng đồng mạng chửi cho sấp mặt. Nhìn cái mặt là biết mất dậy rồi”.

“Cái loại này vô cảm rồi hay sao? Chạy xe chẳng được bao nhiêu, nó bom hẳn 20 ly trà sữa bằng người ta chạy cả ngày, có khi vài ngày ấy chứ. Nhìn mặt non choẹt mà cáo già, nhân phẩm tệ như miếng giẻ rách. Con này sớm muộn gì cũng bị nghiệp quật”, tài khoản Linh lick.er bức xúc.

Cô gái này lại thổi bùng phẫn nộ dân mạng bằng status trên trang cá nhân.

“Đã bom 20 ly trà sữa của người ta để shipper phải chịu hơn 1 triệu, không biết lên mà xin lỗi, bồi thường xong còn up lên facebook cái trạng thái này để câu like kiếm fame à? Với mày 1tr2 là số tiền nhỏ nhưng với người ta là tiền mưu sinh, chứ ở đó mà đặt hàng mua vui cho mày. Lất mắt bé tý mà tỏ ra mất dậy, bố láo. Mẹ làm giáo viên mà đứa con không biết dạy, đúng là thể loại vô học”, bạn Linh Top bình luận.

Đã bùng 20 ly trà sữa giá trị 1200k vị khách còn trơ trẽn "mình bom nha" khiến shipper "cạn lời"