Hari Won đụng hàng 2 bông hậu chân dài cả "thước" ấy thế nhưng lại ghi điểm nhờ yếu tố này

Một bên là hai nàng hậu với đôi chân dài hơn 1m20 và một bên là Hari Won với dáng người nhỏ bé, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn ghi điểm khi đụng hàng hai bông hậu này nhờ nụ cười tỏa nắng và nhan sắc lay động lòng người dù chiều cao có phần khiêm tốn.

Diện chiếc váy của NTK Đỗ Long, HH Lương Thùy Linh vô cùng kiêu sa, quyến rũ. Bộ đầm vàng óng ả tôn trọn nước da nâu rắn rỏi của nàng Hậu. Với mái tóc xoăn bồng bềnh và layout make up tông cam sang trọng càng giúp nhan sắc của Lương Thùy Linh thăng hạng bội phần. Đáng chú ý nhất là bộ trang sức trị giá 1,3 tỷ mà nàng Hậu diện cùng bộ đầm lộng lẫy này.

Cũng chính thiết kế này của NTK Đỗ Long, HH Khánh Vân từng diện vào cuối năm 2019. Tiết chế hơn Lương Thùy Linh, Khánh Vân diện trang sức nhẹ nhàng nhưng đầu đội vương miện hoa hậu càng làm cho bộ cánh thêm phần đắt giá. Sở hữu nhan sắc chuẩn Tây với gương mặt cá tính và làn da nâu rắn rỏi, tưởng đâu Khánh Vân vẫn hợp với layout makeup tông nude nhưng khi diện cùng bộ đầm này tông son nude lại khiến gương mặt của Khánh Vân mờ nhạt hơn.

Thấp hơn hai nàng Hậu tới cả chục cm, lại lớn tuổi nhất hội, nhưng bà xã Trấn Thành vẫn không hề lép vế trước hai nàng Hậu, Hari Won ở tuổi 35 lại thể hiện sự tươi mới trẻ trung khi diện thiết kế này. Chẳng hề sai khi nói "trùm cuối" chưa bao giờ khiến ta thất vọng đúng không nào?

Không sở hữu nhan sắc cá tính sắc sảo như Lương Thùy Linh hay Khánh Vân, nhưng Hari Won vẫn vô cùng tươi trẻ, rạng ngời, nụ cười tỏa nắng và nước da trắng sáng của bà xã Trấn Thành chính là lợi thế giúp cô tỏa sáng trong bộ đầm vàng óng này.