Hari Won kể về nụ hôn đầu: Kéo dài 3 tiếng làm bầm cả môi, mãnh liệt hơn cả với Trấn Thành

Hari Won thoải mái nhắc về chuyện xưa cùng mối tình đầu, dù đang hạnh phúc bên Trấn Thành.

Mới đây nhất, trong chương trình "Quý ông đại chiến" bà xã Trấn Thành đã khiến cả trường quay vô cùng bất ngờ khi tiết lộ lần hôn đầu kéo dài tận 3 tiếng đồng hồ. "Nụ hôn đầu tiên của tôi là với bạn trai đầu tiên, mối tình đầu luôn. Lúc đó vào tầm 4 giờ hay 5 giờ chiều gì đó, tôi rất hồi hộp, chỉ dám dựa vào vai của bạn ấy trong công viên. Cảm giác hôn lúc đó lâng lâng, hồi hộp, lãng mạn, thích vô cùng".

Lấy chồng thị phi nhưng Hari Won vẫn sướng như tiên, Trấn Thành thuê hẳn villa "chanh sả" mừng sinh nhật

Thậm chí vì hôn chàng trai này mà Hari Won quên mất cả thời gian luôn, cô hào hứng nói: "Tôi nhắm mắt vào hôn, tới lúc mở ra đã tối om thùi lùi. Tức là tôi hôn suốt hai tới ba tiếng đồng hồ mà không hề biết thời gian trôi qua dài như thế. Tới lúc về nhà, môi tôi đỏ tím hết cả lên. Em gái tôi thấy thế còn phải hỏi môi chị bị làm sao mà sưng hết cả lên vậy. Đó thực sự là khoảnh khắc mà cả đời này cũng không thể nào quên được".

Hari Won hào hứng chia sẻ về nụ hôn đầu của mình.

Những chia sẻ về nụ hôn đầu của Hari Won gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự hài hước, vô tư và dễ thương của cô nàng, tuy nhiên số khác lại cho rằng, Hari Won đã có gia đình, không nên quá thoải mái, cởi mở nhắc về kỷ niệm cũ như vậy. Bên cạnh đó, một bộ phận lại tò mò phản ứng của Trấn Thành khi xem chương trình này thế nào nhỉ?

Hari Won và Trấn Thành không ngại bày tỏ tình cảm với nhau ở chỗ đông người.

BB trần "tố" Trấn Thành đi chơi phải mang giày 10 phân "như cà kheo", Hari Won cáu ra mặt