Hari Won lần đầu lên tiếng về 20 lần dính tin đồn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành

Trong tập mới nhất của "Chị em chúng mình", Hari Won đã chia sẻ về tin đồn cô mang thai con đầu lòng với MC Trấn Thành. 

Vừa có chút tình yêu, Hương Giang lại bị MC VTV "đá xéo": "Chuyển giới cũng đòi chỉ bảo phụ nữ"

Cho đến mới đây, Hari Won đã trải lòng về chuyện con cái khi xuất hiện tại 1 chương trình truyền hình. Theo đó, khi Thuý Ngân kể chuyện vì tăng cân, nên hàng xóm đồn đoán có bầu thì Hari Won liền nhanh chóng chia sẻ cực nhanh, bức xúc nói: "Thúy Ngân vướng tin đồn có bầu một lần thôi, còn chị cứ vài tháng lại rộ tin có bầu, trong khi chị chưa bao giờ đẻ, con cứ ở trong bụng chị suốt. Trong cuộc đời mình, chị nghe đồn mình có bầu phải đến 20 lần rồi".

Nghi ngờ Matt Liu 'gạ gẫm' gái đẹp, Hương Giang đăng clip chất vấn "mặt đối mặt" với CEO

Chia sẻ của Hari Won khiến các vị khách mời và khán giả đều tỏ ra bất ngờ, trong suốt 3 năm kết hôn, đây cũng là lần hiếm hoi bà xã Trấn Thành lên tiếng về tin đồn bầu bí. Trước đó, Trấn Thành cũng lên tiếng chia sẻ rằng vợ chồng anh chưa có ý định có con vì còn rất Yolo (sống hết mình), cũng như chưa sẵn sàng lên thiên chức mới.

Thị phi liên tiếp, Hương Giang viết tâm thư quyết bảo vệ hạnh phúc với "chàng phi công" Matt Liu

Trước đó, khi Trấn Thành và Hari Won ngồi ghế nóng trong một chương trình có thí sinh nhí cặp đôi cũng nói về kế hoạch sinh con đầu lòng. MC Trấn Thành chia sẻ: "Nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: 'Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá. Ba mẹ cho con yên lành để nghỉ ngơi, học bài. Ba mẹ nói quá nhiều'. Đó sẽ là thứ nó giáo dục vợ chồng tôi lại.

Trong khi đó, Hari Won lại cho rằng cô sẽ trở thành người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì muốn con mình phải ngoan ngoãn, lễ phép. Nữ ca sĩ tâm sự, cô sẽ ủng hộ nếu con muốn theo nghệ thuật như ba mẹ.

Trịnh Thăng Bình không chụp ảnh với Trấn Thành vì "không muốn mang danh dựa hơi Thành"

“Nếu con muốn theo nghệ thuật như bố mẹ, tôi vẫn cho con đi học ca hát, nhảy múa. Đối với tôi, chuyện đó rất bình thường. Nếu như con mình muốn học cái này, cái kia, ít nhiều những điều đó đều cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho bé trong cuộc sống và tôi sẵn sàng hỗ trợ cho con” – Hari Won cho biết