Hậu chia tay, Liz Kim Cương thẳng thắn tiết lộ góc khuất trong chuyện hẹn hò Trịnh Thăng Bình trên sóng truyền hình

Sau gần 1 năm “đường ai nấy đi”, Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình đã ngồi lại cùng nhau trải lòng về những chuyện trong quá khứ.

Liz Kim CươngTrịnh Thăng Bình từng là cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè và đồng nghiệp trong thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, đến cuối năm 2019, cả hai đã thông báo "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Hậu chia tay, cặp đôi vẫn đồng hành cùng nhau trong công việc, thỉnh thoảng còn đi du lịch chung.

Đặc biệt, ngay trong chương trình Bài Hát Đầu Tiên được phát sóng vào ngày 25/10, Liz Kim Cương đã thẳng thắn nói rõ góc khuất trong chuyện tình cảm với Trịnh Thăng Bình. Nữ ca sĩ đối mặt với tình cũ và tiết lộ: "Tôi và Trịnh Thăng Bình quá khác biệt, chúng tôi cãi nhau mỗi ngày, cãi tất cả các vấn đề từ lớn đến nhỏ. Từ cách làm việc hay nói chuyện đều không giống nhau nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn làm việc với nhau". Nghe Liz Kim Cương chia sẻ, Trịnh Thăng Bình vội nhìn tình cũ và lập tức có phản ứng gật đầu để tán thành.

Clip: Liz Kim Cương thừa nhận cãi nhau rất nhiều với Trịnh Thăng Bình (Nguồn: Bài Hát Đầu Tiên)

Liz Kim Cương cho biết giữa cô và Trịnh Thăng Bình có nhiều khác biệt, cãi nhau mỗi ngày

Không chỉ thế, Liz Kim Cương còn chia sẻ Trịnh Thăng Bình chỉ bảo cô rất nhiều vấn đề trong cuộc sống và cách làm nghề. Chính vì điều này, nữ ca sĩ rất tôn trọng và quý mến tình cũ. Trước đó, Trịnh Thăng Bình cũng chia sẻ lý do anh và Liz Kim Cương chia tay là do cả hai muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình luôn thẳng thắn đối mặt với nhau hậu chia tay

Hậu chia tay, Liz Kim Cương thẳng thắn tiết lộ góc khuất trong chuyện tình cảm với Trịnh Thăng Bình trên sóng truyền hình! - Ảnh 5.

Sau khi tan vỡ, Trịnh Thăng Bình vẫn đồng hành và giúp đỡ tình cũ trong các sản phẩm âm nhạc

Hậu chia tay, Liz Kim Cương thẳng thắn tiết lộ góc khuất trong chuyện tình cảm với Trịnh Thăng Bình trên sóng truyền hình! - Ảnh 6.

Không còn là người yêu, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là những người cộng sự trong công việc và thỉnh thoảng sẽ đi du lịch cùng nhau

Ảnh: Facebook nhân vật