Hậu chia tay, "mợ Hai Báo" thay đổi giao diện, chuẩn bị dấn thân showbiz

"Mợ hai" Ngọc Huyền đã có màn lột xác cực ngoạn mục, thậm chí cô nàng còn "on the mic" làm "idol giới trẻ" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Cặp đôi Ngọc Linh - Huyền được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ tình yêu chân thật. Cả hai luôn dành sự quan tâm, chăm sóc nhau từng chút một khiến netizen ngưỡng mộ. 

Kênh TikTok của Ngọc Linh - “cô Hai báo” đã gần chạm đến cột mốc 100,000 người theo dõi chỉ trong thời gian ngắn. Nổi lên nhờ những clip mukkbang thú vị, vlog đời thường, Ngọc Linh - Ngọc Huyền không có quá nhiều sự đầu tư về mặt hình ảnh, trang phục nhưng lại sở hữu lượng fan "khủng" vì những câu nói vụng về, ngô nghê của cả hai.

Khuya 19/7, trên sóng livestream Ngọc Linh tiết lộ đã “đường ai nấy đi” với Ngọc Huyền khiến cộng đồng mạng xôn xao, tiếc nuối.

Hiện tại, mặc dù cặp đôi đã chia tay nhưng "cô hai báo" Ngọc Linh vẫn dành khá nhiều tình cảm đến bạn gái Ngọc Huyền. Còn về phía Ngọc Huyền, sau khi chia tay người yêu đồng giới, cô gái này cũng đã dọn tất cả đồ đạc, nghỉ làm công nhân, trở về quê sinh sống.

Đáng nói, sau khi chia tay "cô hai báo", "mợ hai" Ngọc Huyền đã có màn lột xác cực ngoạn mục; thậm chí, cô nàng còn "on the mic" làm "idol giới trẻ" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, khác với Ngọc Huyền trước đây chỉ có một kiểu tóc búi ngược lại phía sau, những bộ quần áo giản dị cùng những biểu cảm gương mặt hay cau có thì giờ đây, Ngọc Huyền đã làm bộ tóc mới, ăn mặc gợi cảm và xinh đẹp hơn. 

Khi xuất hiện trên sóng livestream, Ngọc Huyền trang điểm xinh đẹp, gương mặt tươi tắn, rạng rỡ cùng nụ cười luôn nở trên môi khi giao lưu cùng khán giả.

Cư dân mạng cũng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi về diện mạo mới của Ngọc Huyền.

"Có phải người ta đẹp nhất khi không thuộc về ai không nhỉ"

"Cứ mãi vui vẻ tràn đầy năng lượng như này chị nhé"

"Đúng là có màn lột xác quá xuất sắc luôn chị ạ, chúc chị luôn hạnh phúc nhé"