Hậu "dao kéo", TikToker CiiN gây "hoảng" khi khui mặt mộc: Khác quá không nhận ra!

CiiN tự khui nhan sắc đời thường khiến dân tình dụi mắt cũng không nhận ra! 

Nhan sắc của những hot TikToker đình đám trên mạng xã hội vẫn luôn là chủ đề gây nhiều tranh cãi. Và cô nàng Bùi Thảo Ly (biệt danh CiiN) cũng không tránh khỏi những lần bị so sánh nhan sắc trên mạng và đời thường. 

Thậm chí, vì "bị dìm hoài cũng mệt" nên CiiN đã tự khui nhan sắc mặt mộc của mình và nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Người thất vọng, người lại cho rằng mặt mộc nhìn hơi nhợt nhạt nhưng đường nét trên gương mặt vẫn "đỉnh". 

Chia sẻ về điều này, CiiN cho biết đây là lúc cô vừa tập nhảy xong nên đầu tóc rối bời, mồ hôi nhễ nhại và hơn hết cô không hề trang điểm. Đây được xem là động thái "cứng" của CiiN khi nhiều lần bị dìm nhan sắc. "Bị dìm hoài cũng mệt. Tự giác cho mấy người đó khoẻ", CiiN bày tỏ. 

Trước đó, CiiN từng nhiều lần gây tranh cãi khi lộ nhan sắc thật, đặc biệt trong game show "Chọn ai đây". Mặc dù đã trang điểm và làm tóc chỉn chu nhưng khi lên sóng gương mặt lại bị cứng, gượng gạo, khác xa so với clip "tóp tóp" tự đăng.

Đứng trước làn sóng công kích, "Idol giới trẻ" khá bình tĩnh, lạc quan và tỏ ra không mấy quan tâm đến lời bàn tán nhan sắc của dân tình. Cô nàng từng tuyên bố thẳng thừng: "Mình không tự bảo vệ được mình thì vứt. Ai nhận xét góp ý mình nghe và cảm ơn. Còn ai chửi mình, mình chửi lại". Và sau đó không lâu, CiiN bất ngờ công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi để thoát khỏi lời nguyền "phiên bản Đức Phúc".