Báo chí Thái Lan kêu gọi các CLB trong nước mua Quang Hải ngay lập tức

Tài năng của Quang Hải đã được thừa nhận trên toàn châu Á. Đó là lý do truyền thông Thái Lan tỏ ra sốt ruột khi các CLB nước này không có động thái nào để mang về một tài năng sáng giá như vậy.

Trang SiamSport mới đây đăng một bài viết với nội dung kêu gọi các CLB tại giải vô địch Thái Lan - Thai League hành động ngay để sở hữu Quang Hải. Tác giả bài viết đã tiết lộ rằng, một vài CLB tại Nhật Bản đã có những động thái đàm phán với CLB Hà Nội về việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997 này.  

"Các CLB ở Thai League có thể bỏ lỡ Nguyễn Quang Hải, cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam và đang có phong độ khủng khiếp. Chúng tôi đã nhận được thông tin một số CLB tại J-League đang có động thái đàm phán rất nghiêm túc để chiêu mộ Quang Hải vào đầu năm 2020. Nếu các CLB Thái Lan để vuột mất anh ấy, sẽ là điều vô cùng đáng tiếc bởi họ là những người bắt đầu liên hệ với CLB Hà Nội trước.", trích thông tin nêu trong bài viết. 

Bên cạnh đó, tác giả này cũng không quên nhắc tới khả năng chuyển sang châu Âu thi đấu của Quang Hải, đồng thời cho rằng, nếu các đội bóng không hành động ngay, CĐV Thái Lan sẽ khó có cơ hội được chứng kiến tài năng này chơi bóng tại Thai League. Việc Quang Hải được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của ĐT Việt Nam lúc này là điều không phải bàn cãi, anh có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, tiền đạo cánh cho đến hộ công.

Dù không có lợi thế về thể hình thế nhưng kỹ thuật siêu việt cùng khả năng đọc trận đấu tốt giúp Quang Hải luôn biết cách tạo ra đột biến. Khả năng sút phạt thượng hạng của anh cũng là thứ vũ khí hiệu quả mỗi khi đội nhà cần bàn thắng. 

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Quang Hải đã thi đấu tổng cộng 21 trận, ghi được 16 bàn thắng cho đội U23 Việt Nam và ĐTQG. Đó là con số đáng mơ ước với một cầu thủ năm nay mới chỉ tròn 22 tuổi.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: