Hậu kết hôn, Tóc Tiên tung bộ ảnh đẹp như thiên thần nhưng khán giả chỉ mải truy vấn: "Nhẫn cưới đâu hả chị?"

Vốn là ca sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm nên mỗi lần Tóc Tiên đề cập đến chuyện đời tư dù chỉ là một câu cũng đủ khiến cư dân mạng và người hâm mộ xôn xao, chú ý.

Mới đây, bà xã của Hoàng Touliver đăng tải một số hình ảnh diện set đồ màu trắng không quá hở hang táo bạo nhưng đủ khiến người đối diện khó có thể rời mắt trước thân hình nuột nà. Đi kèm với những bức ảnh này Tóc Tiên viết: “Khi biết tôi đeo nhẫn, họ nghĩ tôi sẽ trông như thế này”.

Là một nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng cá tính, mạnh mẽ có phần gai góc nhưng trong concept chụp hình này, Tóc Tiên hiện lên thật nữ tính, dịu dàng, gợi cảm và quyễn rũ.

Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư nên Tóc Tiên chẳng mảy may để ý đến những lời bình luận, thắc mắc này từ CĐM. 

Vốn sở hữu làn da trắng sáng, Tóc Tiên có thể dễ dàng chinh phục những tông màu nổi bật “kén người” như cam.

Ngoài gu thời trang đa dạng, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng chăm chút hình ảnh khi kết hợp túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton hay Dior…

Ngoài gu thời trang đa dạng, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng chăm chút hình ảnh khi kết hợp túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton hay Dior…Trước đó, hình ảnh Tóc Tiên diện bộ đầm len màu nâu ôm sát và để lộ chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út sau đám cưới với Hoàng Touliver hôm 20/2 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhẫn cưới của giọng ca “Ngày mai” được nhận xét khá đơn giản, không cầu kỳ, không đính kim cương đắt đỏ như nhiều đôi uyên ương khác trong showbiz Việt.

Theo danviet.vn