Hậu lùm xùm "lùa gà", ViruSs xuất hiện với thân hình "phát tướng" trong đám cưới PewPew

Nhiều người nhận xét với gương mặt và thân hình đầy đặn như bây giờ thì ViruSs phong độ, đẹp trai hơn hẳn.

Mới đây, Pew Pew chính thức tổ chức cưới hỏi với Hồng Nhật. Trước đó, cặp đôi đã sớm gửi thiệp mời đến người thân và bạn bè. Người trong cuộc chưa chia sẻ song bạn bè đã rầm rộ khoe hình đi ăn cưới nam streamer.

Gây chú ý mới đây có ViruSs. Đăng ảnh check-in cùng cô dâu và chú rể, nam streamer chúc bạn thân trăm năm hạnh phúc. Có lẽ ViruSs cũng là một trong những người "sốt ruột" khi nhìn thấy những người em trong nghề của mình lần lượt lên xe hoa. Vậy nên trong bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân, nam streamer nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh của mình trong đám cưới PewPew kèm dòng trạng thái: "Bạn bè tôi ai cũng vợ con hết roài. Rồi nào mới tới lượt mình đây?".

Động thái đề cập đến đám cưới trong tương lai của ViruSs đã khiến không ít người bất ngờ. Nhưng có lẽ trước khi có một đám cưới cho riêng mình thì nam streamer đa tài này cần phải có người yêu trước đã. 

Người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời chúc đến PewPew và cũng mong ViruSs sớm tìm được một nửa. Bên cạnh đó, mọi người nhận xét ViruSs dạo này có vẻ lên cân.

Trong hình, ViruSs xuất hiện với gương mặt đầy đặn, thân hình béo tốt hơn hẳn trước kia.

Được biết, trước đây ViruSs từng chia tay người yêu lâu năm - hot streamer Ngân Sát Thủ với lý do tập trung cho sự nghiệp. Do đó, anh được cư dân mạng đặt cho nickname "Mr Sự Nghiệp". Dù vậy phải công nhận rằng ViruSs đã phát triển sự nghiệp đầy thành công và cột mốc mới đây nhất chính là trở thành Tổng giám đốc công ty đào tạo Streamer, YouTuber.