Hậu ly hôn: Bảo Ngọc ngày càng nhuận sắc vô tư đi bar quẩy, Hoài Lâm về quê ở ấn

Có vẻ sau khi kết thúc mối tình 9 năm không mấy hạnh phúc với Hoài Lâm, Bảo Ngọc giờ đây đã có thể tự do tận hưởng cuộc sống của chính mình

Bảo Ngọc - phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai 

Hoài Lâm - Bảo Ngọc mới đây đã xác nhận chuyện ly hôn sau 9 năm yêu, chung sống. Họ có 4 tháng ly thân trước quyết định đường ai nấy đi.

Yêu nhau 3 năm, Hà Hồ luôn dành điều đặc biệt cho Kim Lý khác chồng cũ dù bị dư luận khó chịu

Sau ly hôn, Bảo Ngọc chọn cách sống tích cực, tận hưởng cuộc sống. Cháu gái NSƯT Bảo Quốc quan niệm "bạn cho đời năng lượng gì thì sẽ nhận lại năng lượng như thế". Cô không cho phép bản thân buồn, mang những điều tiêu cực lên mạng xã hội. Hiện tại, cô thấy nhẹ lòng. "Có con, gia đình, anh chị em bạn bè bên cạnh là đã được đền bù xứng đáng. Ông trời có mắt và luôn công bằng", cô chia sẻ.

Cô dành phần lớn thời gian để làm việc, chăm sóc hai con nhỏ. Bên cạnh đó, vợ cũ Hoài Lâm cũng không quên dành thời gian để chăm sóc, bồi đắp đời sống tinh thần cho bản thân khi chăm chỉ tập gym, đi ăn uống, tụ tập vui chơi cùng gia đình, bạn bè thân thiết.

Bảo Ngọc quây quần bên gia đình nhà ngoại. Cô chia sẻ mới 24 tuổi nhưng không ít lần cô bị đời "vùi dập". Trước đây, cô rùng mình mỗi khi nghĩ đến những câu chuyện không vui. Nhưng hiện tại, bù lại, mỗi sáng thức giấc, cô mở mắt ra và nhìn thấy con, được ôm các con đi ngủ mỗi tối, được gia đình vỗ về, động viên.

"Hiện tại là lúc không ai bỏ rơi tôi, là khi ai cũng có thể hiểu tôi đã trải qua những gì, đã sống thế nào", cô chia sẻ.

Hoàng Bách bất ngờ khen Hoài Lâm: "Số phận chọn lựa làm ngôi sao thì muốn tránh né cũng không được"

Hoài Lâm sống bình lặng ở quê nhà

Theo thông tin từ nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường – bạn thân của Hoài Lâm, nam ca sĩ hiện đã về quê mẹ nuôi ở Vĩnh Long để nghỉ ngơi, hiện tại sức khoẻ đã ổn định. Vì không muốn dính tới những ồn ào hậu ly hôn mà nam ca sĩ luôn giữ im lặng suốt thời gian qua.

Trước đó, công chúng từng xôn xao khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hoài Lâm ăn mặc xuề xoà, phụ bán cà phê cho mẹ nuôi ở quê nhà. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thu âm ca khúc Hoa Nở Không Màu và Buồn Làm Chi Em Ơi ngay ở quê nhà. Dù chi phí được đầu tư rất thấp chỉ với 1,5 triệu đồng song sản phẩm vẫn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Song với tình hình hiện tại, nam ca sĩ dường như chỉ muốn nghỉ ngơi, dưỡng bệnh ở quê và chưa có ý định quay lại với nghệ thuật.

Đi từ thiện, Lan Ngọc vô tình nhận “gạch đá” vì lý do vô lý vì bộ móng tay chê lố