"Thánh cover" Hương Ly nhận gạch đá vì phá hỏng hết hit mới Sơn Tùng

Bản cover "Có Chắc Yêu Là Đây" của hiện tượng Hương Ly đã gặp rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều cho rằng phong cách của cô hoàn toàn không phù hợp với ca khúc này. Trước tình hình trên, nữ ca sĩ đã tắt tính năng bình luận cho video này.

Vừa qua, sau khi ca khúc "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP "tung hoành" trên mạng xã hội, cô nàng Hương Ly đã không thể nằm ngoài cơn sốt này mà nhanh chóng trình làng bản cover trên kênh Youtube cá nhân. Nữ ca sĩ cover theo phong cách nhẹ nhàng, lối hát chậm rãi hơn. Bản cover hiện nhận hơn một triệu lượt xem sau 6 ngày đăng tải nhưng không phải lời khen tích cực như mong muốn, Hương Ly nhận về vô vàn gạch đá.

Đi từ thiện, Lan Ngọc vô tình nhận “gạch đá” vì lý do vô lý vì bộ móng tay chê lố

Trong khi bản gốc của nam ca sĩ sinh năm 1994 thuộc thể loại R&B, Hip hop, Rap, cùng giai điệu trẻ trung, vui tươi, thì phiên bản của "hiện tượng cover" mang màu sắc hoàn toàn trái ngược. Việc thay đổi phong cách ca khúc gốc khiến nữ ca sĩ hứng chịu nhiều phản hồi trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng lối hát của Hương Ly khiến giai điệu ca khúc không còn hấp dẫn như bản gốc.

Yêu nhau 3 năm, Hà Hồ luôn dành điều đặc biệt cho Kim Lý khác chồng cũ dù bị dư luận khó chịu

"Giai điệu của bài đáng yêu, năng động. Hương Ly hát chậm quá nên tôi không cảm nhận được cái hay của ca khúc”, “Tôi không thấy hay, lối hát của cô ấy nghe mệt mỏi quá. Trong khi đó, bản gốc đang vui vẻ, lạc quan”,… khán giả nhận xét.

Thậm chí, nhiều ý kiến gay gắt cho rằng Hương Ly đã “phá nát” bản hit mới của Sơn Tùng: “Đừng phá nhạc của Sơn Tùng nữa, bản gốc đang hay như vậy mà”,“Nhạc của Sơn Tùng không phải ai cũng cover được, riêng lần này, Hương Ly làm mất cái hay của bài rồi. Giọng Hương Ly hay, nhưng cách hát khiến ca khúc đang từ bài lạc quan lại thành như thất tình rồi”…

Cộng đồng mạng đã cho rằng nếu như phiên bản gốc của Sơn Tùng M-TP là một bản R&B/Hiphop sôi động thì Hương Ly lại thể hiện ca khúc như... thất tình và khiến cho toàn bộ bản hit này trở nên buồn hẳn.

Sau khi nhận hàng loạt ý kiến chỉ trích và thậm chí "ném đá" bản cover này, mới đây Hương Ly đã có động thái trước sự việc. Theo đó, phía dưới bản cover "Có Chắc Yêu Là Đây", Hương Ly đã tắt tính năng bình luận cho video này để chấm dứt cho vô vàn những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, thế nhưng trên các diễn đàn, bản cover lẫn hành động chột dạ của Hương Ly vẫn bị đem ra mổ xẻ.

Hoàng Bách bất ngờ khen Hoài Lâm: "Số phận chọn lựa làm ngôi sao thì muốn tránh né cũng không được"

Dàn thiên kim tiểu thư nhà sao Việt "sinh ra ở vạch đích": Toàn Hoa hậu tương lai thôi

Giữa năm 2019, Hương Ly nổi lên như một hiện tượng cover với bài hát "Độ ta không độ nàng". Thừa thắng xông lên, cô nàng tiếp tục cover hàng loạt những bản hit của Vpop và luôn được hàng chục triệu view. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chúng ta lại chứng kiến một Hương Ly lặng lẽ đi rất nhiều. Dường như những video của cô nàng mất dần đi sức hút. Không còn xuất hiện nhiều những bản hit trên 20-30 triệu view, số lần cô lên top trending cũng không còn nhiều, mà có thì cũng không cao như trước.