Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh cả ngày quẩn quanh với con, "tiểu tam" dạy đạo lý

Cuộc sống sang chảnh của Diệp Lâm Anh trong biệt thự triệu đô từng khiến nhiều người ao ước. Hậu ly hôn cô sống ra sao?

Diệp Lâm Anh là người đẹp hội tụ đủ mọi yếu tố từ nhan sắc đến tài năng, nhưng đường tình cảm lại không may mắn. Cô có mối tình đẹp với đại gia Nghiêm Đức, nhưng bỗng nhiên tan vỡ tất cả chỉ vì sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Diệp Lâm Anh dọn ra khỏi nhà chồng, quyết định ly hôn một mình nuôi con vì biết rằng không thể nào níu kéo người đàn ông ấy. Diệp Lâm Anh còn cay đắng thừa nhận chồng muốn mình ra khỏi nhà khi công khai kẻ thứ 3 nhưng không nói ra, cô tự biết hạnh phúc của mình tan vỡ thật rồi.


Hậu ly hôn Diệp Lâm Anh không hề u sầu mà sống ngày càng tích cực, vui vẻ quây quần bên các con. Với cô sau cuộc hôn nhân này điều quan trọng nhất là giữ được các con ở bên mình.Để bù đắp cho các con khi rời khỏi biệt phủ triệu đô nhà chồng, Diệp Lâm Anh cũng sống tại căn hộ sang trọng với đủ tiện nghi cao cấp. Hai nhóc tỳ được mẹ sắm đồ chơi đắt tiền, không hề thua thiệt so với trước kia. Được biết đây là căn chung cư cao cấp có view làm việc sang chảnh  bậc nhất TP.HCM. Diệp Lâm Anh làm riêng một phòng học cho các con để có tuổi thơ trọn vẹn nhất.



Dù đã ly hôn nhưng cả hai vợ chồng vẫn để các con lớn cùng nhau, hai bé luân phiên sống bên nhà bố và mẹ. Diệp Lâm Anh chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn "Tài sản lớn nhất mà tôi có được chính là hai đứa con. 2 bé là sản phẩm của tình yêu và cuộc hôn nhân này. Còn mất, tôi mất đi một chút niềm tin và sự hy vọng vào tình yêu. Tôi mất đi tuổi trẻ và sự cống hiến của mình cho gia đình. Nhưng không sao hết…".



Về phía Quỳnh Như, cô mẫu chỉ suốt ngày lên MXH rêu rao đạo lý làm người, đạo lý tình yêu:  "Nếu mai này trên đường đời bạn đi mà thành công, tự khắc xung quanh sẽ có rất nhiều người bạn giả dối và những kẻ thù thật sự. Nhưng dù sao đi chăng nữa bạn cũng nhất định phải thành công! Mùng 1 hoan hỉ nhé".