"Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp sau giải nghệ toàn vớ bở: Có người chồng cho hết tài sản

Vũ Khắc Tiệp tặng nửa tỷ cho đội tuyển Bóng đá nữ VN: Tẩy trắng lấy lòng antifan?

Kỳ Hân, Phan Như Thảo, Phạm Ngọc Thạch… đều từng là “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Vì một lý do nào đó họ đã quyết định rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên, cuộc sống của họ vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. 

Kỳ Hân

Kỳ Hân là người mẫu từng được ông bầu Vũ Khắc Tiệp bỏ khá nhiều công sức để xây dựng hình ảnh và tên tuổi. Cô từng đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á 2014, tuy nhiên cô không để lại quá nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuât, Kỳ Hân quyết định kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân trong ồn ào và sau đó từ bỏ hẳn showbiz để chăm lo cho tổ ấm.
Trải qua nhiều sóng gió, Kỳ Hân hiện đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên ông xã Mạc Hồng Quân cùng 2 thiên thần nhỏ  tại Cộng hòa Séc. Mới đây, do V-League hoãn tới tháng 2/2022, Mạc Hồng Quân quyết định về Séc để ở bên gia đình sau 8 tháng xa cách. 

Dù ở nhà chăm con, Kỳ Hân vẫn tự lo được tài chính cho bản thân nhờ bán một số sản phẩm của châu Âu về Việt Nam. Cô sẵn "máu" kinh doanh online nên đi đâu cũng buôn bán được.

Mới đây, chân dài sinh năm 1995 gây trầm trồ khi tiết lộ vợ chồng cô vừa "chốt đơn" đến 2 căn chung cư cao cấp giá 8 tỷ đồng ở huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Ngoài 2 căn chung cư mới tậu, Kỳ Hân còn khoe cả xe hơi đời mới, có giá lăn bánh hơn 1,5 tỷ đồng. Người đẹp đi nhận xe vào ngày 25/2 vừa qua. Chiếc xe cô chọn có màu xanh sẫm, hợp mệnh để tiện di chuyển, phục vụ công việc. "Một ngày đẹp trời, chồng gửi hình xe và hỏi tôi có thích không. Xe này tôi mua nhưng tiền là của chồng", Kỳ Hân nói.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo sinh năm 1988, từng lọt vào top 10 “Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, giải nhất “Người mẫu triển vọng 2008”. Năm 2013, người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Asia’s Next Top Model. Ngoài nghề mẫu, cô còn từng đóng nhiều phim truyền hình. Thời điểm đó, cô được chú ý khi trở thành “gà cưng” của “ông bầu Ngọc Trinh” Vũ Khắc Tiệp.

Bất ngờ vào tháng 11/2015, Phan Như Thảo đính hôn với doanh nhân Đức An và hạ sinh con gái Bồ Câu cách đây 4 năm. Kể từ ngày đó, người đẹp dường như rút lui khỏi showbiz. 

Kết hôn với đại gia Đức An, người đẹp một thời sống như một bà hoàng. Cô từng được ông xã mua tặng 2 căn nhà đối diện nhau, vừa để ở vừa để kinh doanh. Chồng cô từng khẳng định rằng, chỉ cần Phan Như Thảo thích đất chỗ nào, anh lập tức "chốt đơn" chỗ đó, thậm chí còn tuyên bố tặng toàn bộ tài sản cho vợ. 
Cuộc sống hiện tại của Phan Như Thảo rất hạnh phúc và thoải mái. Cô không còn quan trọng việc giữ gìn cân nặng, hình thể như hồi còn hoạt động trong showbiz mà hạnh phúc với vẻ ngoài tăng cân, đầy đặn hiện tại.

Phạm Ngọc Thạch 

Phạm Ngọc Thạch sinh năm 1991, cô bắt đầu gia nhập làng mẫu từ năm 16 tuổi dưới sự dẫn dắt của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Ngọc Thạch từng 3 lần liên tiếp tham dự giải Siêu mẫu Việt Nam. Tuy nhiên 2 lần đầu, năm 2008, 2009, cô không đủ tuổi dự thi. Năm 2010, Ngọc Thạch được đánh giá là thí sinh mạnh và được kỳ vọng nhiều. Cô sở hữu vẻ đẹp thuần hậu, thanh tú, trẻ trung. Nữ người mẫu giành được cúp vàng và được quyền tham dự cuộc thi Siêu mẫu thế giới 2010.

Tháng 9/2013, Phạm Ngọc Thạch bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Sau đó, cô hạ sinh cho ông xã đại gia quý tử đầu lòng và dần rút lui khỏi làng giải trí, thi thoảng mới thấy cô xuất hiện trong sự kiện của các nghệ sĩ, đối tác thân quen.

Ông xã siêu mẫu Ngọc Thạch sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế tại Hà Nội. Anh đang nắm giữ chức giám đốc marketing của một công ty nổi tiếng. Đám cưới của cựu siêu mẫu và chồng được đánh giá là đám cưới xa hoa bậc nhất showbiz Việt với chi phí lên đến 7 tỷ đồng.

Sau khi hết hôn, Phạm Ngọc Thạch sinh hai cậu con trai cho chồng đại gia. Trên trang cá nhân, Ngọc Thạch thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống gia đình. Hiện tại, cựu siêu mẫu kinh doanh để có thêm thu nhập. Cô được chồng cưng chiều, thường xuyên đi du lịch tại những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã về nước vào sáng qua (10/2) với hành trang là tấm vé dự World Cup lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam. Những lễ đón trang trọng, ấm cúng và trọng thị khiến Ban huấn luyện cùng tất cả các tuyển thủ đều cảm thấy ấm lòng và chưa vội nghĩ đến những khó khăn, thử thách sẽ chờ đón họ ở phía trước.

Xem thêm tại đây