Hồ Quỳnh Hương giàu đến mức 'tiêu tiền không cần đếm'

>>>Tăng Thanh Hà gầy gò hậu sinh nở giống Nhã Phương

Hiện tại nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ít hoạt động showbiz nhưng giờ đây cô lại là nữ đại gia trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, ẩm thực,... 

Hồ Quỳnh Hương từng là ngôi sao hạng A đình đám của làng nhạc Việt. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, sở hữu nhiều bản hit đình đám, nữ ca sĩ khiến rất nhiều người bất ngờ vì quyết định rời xa ánh hào quang showbiz, lui về cuộc sống kinh doanh, chuyên tâm thiền tịnh và nghiên cứu Phật pháp dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Ở tuổi 41, chủ nhân bản hit Anh chọn cuộc sống độc thân cùng khối tài sản khiến bao người mơ ước.

Trong một buổi trò chuyện cùng Vietnamnet, nữ ca sĩ chia sẻ: "Thật ra, showbiz Việt Nam có những ca sĩ hạng A-B-C và mức thù lao cho từng vị trí cũng sẽ khác nhau. Mức cát-xê của ngôi sao hạng A sẽ nằm ở mức rất cao. Hồ Quỳnh Hương bây giờ dù không đi hát nhiều, không phải chạy show, nhưng từ xưa thì mức thù lao họ trả cho tôi đã nằm ở mức dành cho nghệ sĩ hạng A.

Đến giờ phút này, khi họ mời Hồ Quỳnh Hương hát thì không phải chương trình nào tôi cũng nhận. Khi họ mời Hồ Quỳnh Hương diễn sự kiện với những yêu cầu khác nhau thì có nghĩ là họ cần màu sắc âm nhạc của tôi. Họ vẫn đặt tôi ở vị trí xứng đáng với chuyên môn và cái tên của Hồ Quỳnh Hương".

Bên cạnh âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương còn là tay kinh doanh có hạng. Chị dùng tiền tích luỹ đầu tư vào các lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, du lịch và bất động sản. Hồ Quỳnh Hương thích bận rộn nên đảm nhận nhiều vai trò, từ ca sĩ, doanh nhân đến giảng viên hợp đồng khoa Thanh nhạc tại Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội khu vực phía Nam.

Ngoài các căn biệt thự, khu du lịch Hồ Quỳnh Hương cũng chi ra tiền tỉ để tậu xế hộp. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đúng là sau gần 20 năm lao động nghệ thuật tôi cũng tích góp được một chút vốn liếng, cũng có nhà cửa ổn định, có xe cộ đi lại và có điều kiện để làm những điều mình thích. Những gì tôi có hiện nay cũng đủ để đảm bảo cuộc sống cho mình và có thể lo cho người thân của mình".

Thủy Tiên - Công Vinh xuất ngoại ăn mừng thắng phe chính nghĩa

Vợ chông Thủy  Tiên - Công Vinh đã có chuyến xuất ngoại đầu tiên. Nữ ca sĩ cho biết sẽ ở lại tu tập đến khi cảm thấy bình an mới trở về nước. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ khoảnh khắc riêng tư của cô khi đi chùa phật giáo ở Nepal. Trong ảnh, cô để tóc buông dài, trang điểm nhẹ, tham quan ngôi chùa nổi tiếng tại đây cùng ông xã Công Vinh. "Hạnh phúc nhất là khi được trở về", cô bày tỏ.

Xem thêm (tại đây)