Hậu phốt 400 triệu, Đạt Villa khoe xây nhà tiền tỷ tặng bố mẹ: Thành quả sau 2 năm bị "dìm"!

Chính sự chú ý của cộng đồng mạng đã giúp công việc của Đạt ngày càng thành công. 

Từ một thợ cắt tóc vô danh, Đạt Villa giờ đã trở thành một "hiện tượng mạng" được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, đi kèm sự nổi tiếng là không ít những tai tiếng liên quan đến chuyện tình cảm và cuộc sống cá nhân của Đạt Villa. Có thể kể đến như tin đồn "ăn" 400 triệu của fan hay chuyện lợi dụng bạn gái người Indonesia để câu tương tác.... 

Việc liên tục được réo tên trên mạng xã hội đã giúp Đạt Villa thu về lượng người theo dõi "khủng" với gần 7 triệu fan trên TikTok. Con số này giúp công việc của Đạt lên như diều gặp gió với hàng loạt job quảng cáo, quay MV ca nhạc...  và đặc biệt là quà tặng của fan (hình thức mà netizen hay gọi là donate) qua những buổi livestream trên TikTok. Thậm chí, từng có tin đồn Đạt Villa thu nhập khoảng 700 triệu/ tháng. 

Chưa rõ con số thật là bao nhiêu nhưng mới đây Đạt Villa khoe thành quả sau 2 năm hoạt động, đó chính là căn nhà đang xây để dành tặng bố mẹ. Cũng tại clip này, Đạt Villa gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương và ủng hộ anh suốt thời gian qua. 

Trước đó vào tháng 12/2021, Đạt Villa đã tậu một chiếc Mercedes-Benz E300 AMG. Chiếc xe có giá niêm yết là 2,95 tỷ đồng. Điều này chứng minh thu nhập của Đạt Villa không phải dạng vừa trong giới TikToker.