Hậu tuyên bố thi Miss Universe, Nam Em tung bộ ảnh “nàng thơ” gây hiệu ứng mạnh

Ngắm nhìn nhan sắc mong mảnh chuẩn nàng thơ của Nam Em trong bộ ảnh mới.

Nam Em từng khiến nhiều người xao xuyến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà, đường cong quyến rũ. Cô nàng từng đạt giải Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016. Cô còn được nhận xét là bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Bên cạnh sức vóc tuyệt phẩm thì giọng hát  bolero truyền cảm của người đẹp cũng được khán giả ghi nhận.

Sau đó, khán giả biết đến người đẹp với loạt scandal tình ái cùng những phát ngôn "điên cuồng" trong tình yêu. Bẵng đi một thời gian, Nam Em ở ẩn khỏi showbiz thì mới đây, người đẹp đã lại làm "dậy sóng" mạng xã hội khi tuyên bố phân vân có nên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay không. Hiện tại, cuộc thi này đã bắt đầu tuyển lựa thí sinh và công bố dàn giám khảo quyền lực. Với kinh nghiệm từng đạt giải của một cuộc thi nhan sắc như Nam Em thì việc "thành công" ở Hoa hậu Hoàn Vũ là điều nhiều người kỳ vọng. Không ít khán giả đã  động viên cô tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khẳng định nhan sắc cùng vóc dáng của mình qua bộ ảnh nàng thơ đậm chất thiên nhiên của mình. Trong chiếc đầm hai dây satin màu trắng cùng với mái tóc xoăn bồng bềnh, lối trang điểm nhẹ nhàng; kết hợp với cách tạo dáng tự nhiên và biểu cảm mơ mộng, Nam Em đã nhận nhiều lời khen từ phía khán giả. 

Trang phục đơn giản mong manh này giúp Nam Em khoe trọn được body thanh mảnh, làn da trắng mịn màng của mình. Bên cạnh đó, cô còn khiến khán giả mê mẩn bởi gương mặt thanh tú không góc chết của mình.

Người đẹp cho hay do sức khỏe không được tốt nên cô muốn có một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại tinh thần. Vậy nên Nam Em đã lựa chọn Đà Lạt làm điểm đến cho mình. Khi tới thăm một hồ nước có phong cảnh đẹp và yên tĩnh, Nam Em nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc êm đềm của bản thân.

MỤC LỤC [Hiện]