Hé lộ "Nam vương chân đất" đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022

Đây là một chàng trai người dân tộc Khmer, hiện đang sinh sống và làm việc tại Lâm Đồng.
Chia sẻ

Mới đây, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Mister Global - Nam Vương Toàn Cầu (một trong 5 cuộc thi nhan sắc dành cho nam lớn nhất thế giới) chính thức công bố đại diện Việt Nam dự thi. Đó chính là Danh Chiếu Linh - cái tên hoàn mới mẻ với làng giải trí Việt.

Hé lộ "Nam vương chân đất" đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - 1
Hé lộ "Nam vương chân đất" đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - 2

Trước đây, theo quy định của cơ quan chức năng, các bạn có thứ hạng nhất - nhì - ba của một cuộc thi trong nước mới được cấp phép đi thi quốc tế. Tuy nhiên, hiện tạ quy định đã có sự thay đổi và cho phép đơn vị nắm giữ bản quyền lựa chọn thí sinh tiềm năng để chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc. Chính vì vậy, đơn vị này đã quyết định lựa chọn đại diện tham dự tham dự Mister Global năm nay dựa trên top 30 của Mister Việt Nam. Và Danh Chiếu Linh - một cái tên hoàn toàn xa lạ với công chúng đã được gọi tên.

"Danh Chiếu Linh là một nhân tố phù hợp đối với mùa thi năm nay, chúng tôi tin tưởng nhiều ở sự đặc biệt mà bạn ấy đem tới cuộc thi” - Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Trưởng BTC Mister Việt Nam, Nhà sáng lập Leading Media bày tỏ. Đồng thời, nam chuyên gia cùng chia sẻ thêm về Danh Chiếu Linh: “Các cuộc thi nhan sắc thời gian vừa qua cũng vậy, đại diện mà họ chọn được không phải những người cao nhất, đẹp nhất mà là những người giàu trí tuệ, giàu tình thương yêu và có thể đem đến năng lượng tích cực cho cộng đồng, cho thế giới. Chúng tôi chọn Danh Chiếu Linh, bởi chúng tôi không chỉ muốn tạo thêm cơ hội cho những bạn trẻ có thể chạm tay vào giấc mơ của mình, mà chúng tôi còn muốn chuyển tải một thông điệp đó là tôn vinh giá trị cốt lõi của đời sống từ những hình ảnh rất đời thường, gần gũi nhưng luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến xung quanh. Tôi nghĩ, đó là những điều mà xã hội hôm nay chúng ta đang hướng tới sau những năm tháng dịch bệnh nhiều thăng trầm vừa qua”.

Hé lộ "Nam vương chân đất" đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - 3

 Đồng thời đây cũng là một chàng farmer thực thụ, hoàn toàn không có vẻ “hào nhoáng” của những nam người mẫu đang hoạt động trong làng giải trí

Danh Chiếu Linh (1996), sở hữu chiều cao 1m85, cân nặng: 83 kg, số đo: 107-79-100cm. Với làn da ngăm, vẻ ngoài mộc mạc, chân chất, Danh Linh thực sự là một chàng lực điền của núi rừng nhưng có thân hình lý tưởng của một người mẫu. Đó là yếu tố khiến Danh Chiếu Linh khác biệt so với rất nhiều người khác. Và đây cũng là yếu tố để đơn vị này quyết định chọn Danh Chiếu Linh làm đại diện tại Mister Global năm nay.

Đơn vị giữ bản quyền Mister Global đã quan sát, theo dõi quá trình trưởng thành của Danh Chiếu Linh từ khi tham dự Mister Vietnam, nên rất yên tâm vào nỗ lực của “chàng lực điền” này. Danh Chiếu Linh không chỉ ham học hỏi, cầu thị, mà luôn có ý chí vượt khó: “Em muốn cho thế giới thấy, nam vương không chỉ là một người mẫu có ngoại hình chuẩn mực, chủ yếu hoạt động lĩnh vực giải trí, mà nam vương còn có thể là những người đàn ông rất đời, rất bình thường hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nữa, nhưng đều có cơ hội chinh phục ngôi vị Nam vương Toàn cầu". Đồng thời, anh muốn mang tới cuộc thi một hình ảnh đẹp và chân thực nhất về vẻ đẹp của một “Nam vương chân đất" sinh ra, lớn lên gắn bó với cuộc sống dân dã đời thường. 

Hé lộ "Nam vương chân đất" đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - 4

Tuy rất hồi hộp vì chưa từng tham gia một đấu trường mang tính thế giới như vậy, nhưng Danh Chiếu Linh cho biết, khi trồng một cái cây, muốn nó lớn lên trưởng thành tươi tốt phải nỗ lực chăm sóc vun trồng thì trong cuộc sống cũng vậy, nếu có cố gắng rèn luyện, trui rèn sẽ có những kết quả tốt đẹp

Hé lộ "Nam vương chân đất" đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - 5

Hiện nay, ê-kíp huấn luyện, đào tạo đang ráo riết tập trung huấn luyện các kỹ năng cho Danh Chiếu Linh để chuẩn bị cho quá trình dự thi

Hé lộ "Nam vương chân đất" đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 - 6

Danh Chiếu Linh cũng hứa sẽ làm hết mình để xứng đáng là đại diện Việt Nam trong cuộc thi năm nay

Mister Global là cuộc thi thường niên dành cho các quý ông, được tổ chức tại Thái Lan vào mỗi năm. Tuy nhiên, trong 2 năm 2020 và 2021, cuộc thi tạm hoãn cho dịch COVID-19. Trước đây, Việt Nam từng có cơ hội được xướng tên ở ngôi vị cao nhất vào năm 2015 với thành tích của Nguyễn Văn Sơn. Ngoài ra, Hữu Vi và Thuận Nguyễn cũng lần lượt là Á vương 3 và 4 trong 2 năm 2014 với 2017 - đủ để thấy các mỹ nam của Việt Nam có chỗ đứng tại đấu trường nhan sắc dành cho các quý ông.

Hành trình của Danh Linh có sự khác biệt rất lớn với những đại diện trước đó của Việt Nam - hầu hết là người nổi tiếng, có tên tuổi. Vậy nên, sự có mặt của anh chàng lực điền Danh Chiếu Linh hẳn sẽ tạo nhiều bất ngờ, hoài nghi đối với công chúng. Hãy cùng chờ xem phần thể hiện của anh ra sao trong những ngày tới trong Mister Global 2022.