The Alley Hàng Bài ngưng hoạt động không hẹn ngày trở lại sau "cơn bão 1 sao" của CĐM

Sau lùm xùm với shipper và “cơn bão 1 sao” của CĐM, The Alley chi nhánh Hàng Bài đã thông báo ngưng hoạt động kể từ ngày 12/4 và chưa biết khi nào mới mở cửa trở lại.

 

Chưa hết "bão", tới lượt The Alley bị "hứng" cơn "mưa" review 1 sao từ CĐM vì đối xử với shipper không ra gì

Sáng 10/4, trên một hội nhóm review đồ ăn của Facebook xuất hiện lời tâm sự đầy bức xúc của một shipper. Theo lời người này, khi đặt trà sữa cho khách ở The Alley Hàng Bài (Hà Nội), nhân viên thu ngân đã có thái độ coi thường shipper như nói trống không, ném tiền thừa xuống bàn. Khi Shipper vừa ra khỏi quán thì bị nhân viên của The Alley gọi lên công ty, gửi kèm video không có âm thanh để khiếu nại về việc anh đã văng tục và có thái độ không phù hợp.

 

The Alley Hàng Bài đã phải nhận cơn "mưa" review 1 sao từ cộng đồng mạng. Trên Google review hay trên fanpage, đánh giá của The Alley Hàng Bài tụt xuống chỉ còn 1,3 sao đi kèm với rất nhiều nhận xét đều tiêu cực. 

Ngay trong ngày 10/4, The Alley cũng đã đưa ra động thái xử lý vụ việc. Cụ thể là nhân viên thu ngân kiêm cửa hàng trưởng đã bị cách chức xuống làm nhân viên vệ sinh và phạt 1 tháng lương. Tuy nhiên, điều này có vẻ như vẫn chưa khiến cơn giận của cộng đồng mạng lắng xuống.

Vào tối ngày 11/4, trên fanpage của The Alley Hà Nội đã đăng thông báo về việc chi nhánh The Alley 47 Hàng Bài tạm ngưng phục vụ kể từ ngày 12/4. Cũng theo The Alley Hà Nội, việc tạm đóng cửa này là nhằm “xem xét lại vấn đề một cách khách quan và giải quyết thỏa đáng nhất đối với các bên liên quan”.

Thông báo này cũng không hề cho biết về ngày mở cửa trở lại của chi nhánh The Alley 47 Hàng Bài. Mọi thông tin cập nhật tình hình về việc hoạt động trở lại được hẹn là cập nhật “trong thời gian sớm nhất”. Trong nội dung thông báo đóng cửa được đăng tải vào tối ngày 11/4, vẫn có rất nhiều luồng ý kiến phản ánh về thái độ phục vụ chưa được tốt mà họ gặp phải khi đến cửa hàng tại chi nhánh 47 Hàng Bài. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chán chụp vườn hoa trăm bức như một thì "đổi gió" với Tường hoa vàng "so deep" giữa lòng Đà Lạt