Hết bún đậu mắm tôm, giờ lại đến Pizza Đuông Dừa ngoe nguẩy "thách thức" cả tín đồ ăn uống bạo nhất

Không biết chiếc pizza gây ám ảnh này là hàng thật hay hàng "troll", thế nhưng những hình ảnh dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mất ngon.

 

Cách đây không lâu, Pizza bún đậu mắm tôm nổi lên như một hiện tượng món ăn kỳ dị "không thể nuốt trôi" thì mới đây, một loại pizza mới xuất hiện đã khiến nhiều người còn bàng hoàng hơn nữa. 

Giới thiệu của một nhà hàng về Đuông Dừa.

Thử nghĩ mà xem, trên một chiếc bánh pizza ngon lành bỗng nhiên có những sinh vật nhìn giống con sâu lớn bò lúc nhúc qua lại. Những người sợ côn trùng chắc chắn sẽ ngất xỉu nếu nhìn thấy chiếc bánh pizza như vậy. Ấy thế mà một nhà hàng món Ý ở Hà Nội đã nghĩ ra được món ăn như thế.

Những con vật giống con sâu bò trên chiếc bánh Pizza trong clip quảng cáo nhà hàng đăng tải không phải con gì khác mà chính là đuông dừa, một loại đặc sản trong ẩm thực Việt Nam.

 

Theo quan niệm người Việt, đuông dừa là đặc sản và gần đây được ưa chuộng ở các thành phố lớn. Trước đây nông dân thường bắt chúng cho gà ăn. Nhiều người sau đó ăn thử ấu trùng và thấy khá ngon. Quanh năm do ấu trùng chỉ ăn cổ hũ dừa nên thịt chúng có vị thơm của dừa kết hợp với vị ngậy của ấu trùng đã biến chúng thành một món ăn giàu chất dinh dưỡng và khó kiếm. 

Món ăn kinh dị thách thức những người gan dạ nhất.

Tuy nhiên, việc ăn "đuông dừa tắm mắm" và việc ăn đuông dừa chung với một chiếc bánh pizza hoàn toàn khác nhau. 

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng chiếc bánh này không khác gì chiếc bánh bị hư bên trên lúc nhúc những con giòi lớn khiến họ cảm thấy ghê sợ. Cộng đồng mạng cũng đồng loạt khẳng định, nhà hàng nào dám bán loại bánh đáng sợ này, họ sẽ đánh giá 1 sao hết. Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng nói rằng đây chỉ đơn giản là một trò đùa ngày cá tháng tư mà thôi.

Khó ai muốn ăn một chiếc Pizza đầy ấu trùng bò lúc nhúc thế này.

Sáng tạo trong ẩm thực là cần thiết, thế nhưng, không phải sáng tạo nào cũng được thực khách đón nhận nhiệt liệt. Những phát minh quá độc lạ trong nấu ăn đôi khi sẽ khiến đầu bếp bị ném đá tả tơi đấy.

Theo Infonet

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848