Hội bạn thân Diệp Lâm Anh lại mặc đồ trắng hội ngộ giữa biển, nhưng fan thắc mắc "thiếu Kỳ Duyên à?"

Những cô nàng xinh đẹp trong hội bạn thân của Diệp Lâm Anh luôn khiến nhiều người trầm trồ vì quá xinh đẹp và quyến rũ mỗi lần đứng chung một khung hình.

 

Mặc dù đã có gia đình và vừa sinh em bé nhưng cuộc sống của Diệp Lâm Anh vẫn không khác mấy thời còn son rỗi. Cô vẫn tham gia quán xuyến công việc và tụ tập với bạn bè như bình thường. Mới đây trong dịp sinh nhật Hoa hậu Lam Cúc, hội bạn thân toàn người đẹp của Diệp Lâm Anh lại một lần nữa hội ngộ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hội bạn thân toàn người đẹp của Diệp Lâm Anh

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh cùng những người bạn của mình cập nhật những hình ảnh đầy sang chảnh trên du thuyền, cùng ăn uống và vui chơi vô cùng thoải mái. Một điều đặc biệt nữa là có vẻ như "dress code" của hội bạn thân này là màu trắng vì trong những lần họp mặt tất cả mọi người đều diện màu trắng và cực kì gợi cảm, quyến rũ.

Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên không xuất hiện trong chuyến hội ngộ mới nhất của hội bạn thân.

Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc sao thiếu vắng Kỳ Duyên vì Hoa hậu Việt Nam 2014 vốn là một thành viên trong hội bạn thân đình đám này và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Nhưng thời gian qua do một vài ồn ào cạnh mặt Jolie Nguyễn nên Kỳ Duyên có vẻ như hạn chế tham gia vào các chuyến vui chơi cùng hội bạn thân này. Ngoài ra trong lần hội ngộ mới nhất này, Jolie Nguyễn cũng không xuất hiện.

Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn - Diệp Lâm Anh từng là bộ 3 cực thân thiết

 

Hội bạn thân cũng từng mặc dresscode chụp ảnh cưới cùng Diệp Lâm Anh

Hiện tại, Kỳ Duyên đang cùng người tình tin đồn Minh Triệu đi du lịch ở một nơi khác và có lẽ đây là lý do công không kịp về Việt Nam để chung vui với hội bạn thân lâu năm này được.

 Theo Thế Giới Trẻ

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848