Đức Phúc - Viruss bất ngờ "thả thính" nhau đầy ẩn ý, fans nữ hào hứng ủng hộ

Mới đây, cả trang cá nhân của game thủ Viruss và ca sĩ Đức Phúc đều có ẩn ý khi nhắc đến nhau.

Đức Phúc trước giờ luôn được biết đến như một ca sĩ trẻ đầy tài năng, hăng hái tham gia game show và truyền hình thực tế. Hơn thế nữa, sự ngây ngô đến đáng yêu của anh luôn được ví như "một vựa muối" của các chương trình.

Đi sự kiện và chương trình truyền hình thì "nhây" vậy, nhưng phong cách âm nhạc của Đức Phúc lại rất sâu lắng và từng trải. Đức Phúc được biết đến như một mảnh ghép không thể thiếu của các gia đình "Hoa dâm bụt", gồm có Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik.

Viruss dường như lại kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm cũng như công việc. Anh ít khi kể về gia đình mình hoặc có kể cũng rất hạn chế bật mí nhiều. Viruss tập trung vào công việc streamer, thời gian rảnh anh cũng review về các MV ca nhạc hay hot trend để thỏa mãn người hâm mộ. Phải nói Viruss khá đa tài, vì ngoài công việc chính ra, anh cũng từng bắt tay với Justa T để cho ra mắt ca khúc rất tâm đắc của cả hai "Như thằng điên", được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Những tưởng 2 mảnh ghép này không tìm được điểm chung thì mới đây, dân mạng lại tinh ý phát hiện ra cả hai bất ngờ nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Đức Phúc nhắc đến tên Viruss và ngược lại. Lập tức dân mạng lại phải trổ tài "thám tử" để xem cả hai chuẩn bị hợp tác với nhau hay sắp ra mắt MV chung chăng?!

Sau Justatee, có thể thấy dân mạng đang ngồi "lót dép" đợi sản phẩm mới của Đức Phúc và Viruss đây! Cả hai lại cùng nhắc đến tên người kia và check-in cùng địa điểm thế này thì quả thật rất đáng trông đợi đây:

Xem thêm: Thánh mặn: Bích Phương "dằn mặt" lũ thích spoil Endgame, lộ rõ độ mê trai khó chữa