Hết ghế rồi đến cầu thang, Đà Lạt bây giờ lại có cả "cung đàn trên mây" cực độc đáo thỏa thích check-in

Nếu bạn đang tò mò muốn biết địa chỉ sống ảo siêu đặc biệt này ở đâu thì We25 xin thưa, cung đàn trên mây mới toanh này tọa lạc tại Thung lũng Đèn coffee, Trại Mát – một trong những quán café được bạn trẻ yêu thích để ngắm cảnh đẹp Đà Lạt và sống ảo.

Nấc thang thiên đường chưa kịp hạ nhiệt, Đà Lạt đã lại tung thêm "thính" bằng loạt ảnh về cung đàn trên mây khiến giới trẻ điêu đứng. Sở dĩ bạn sẽ phải xếp hàng dài để check-in vì độ hot của cung đàn này không phải dạng vừa đâu. Đến đây, bạn sẽ bất ngờ khi thấy có cầu thang như phím đàn đi lên bầu trời vô cùng độc đáo chẳng kém gì nấc thang thiên đường thần thánh kia.

Từng phím đàn đi trắng đen nổi bật, uốn lượn đi về phía trời xanh ngắt. Bước lên tạo dáng và nháy máy là bạn sẽ có một tấm hình ảo thần sầu, rồi post lên MXH thêm một câu caption thật deep chắc chắn là like vù vù. Cũng nằm tại khu Trại Mát nên sau khi thưởng thức café và sống ảo ở cung đàn trên mây “đang lên ngôi” này, bạn còn tiện đường ghé đến cánh đồng hoa cẩm tú cầu để chụp choẹt tiếp.

Bấy nhiêu đây đã đủ cho bạn động lực quẩy tung Đà Lạt chưa? Nếu đã đủ vậy còn chần chừ gì mà không set ngay kèo cùng gấu hoặc đám bạn thân để thu về ảnh nghìn like. Tới Đà Lạt, bạn nhớ ghé đến tọa độ sống ảo mới để bắt kịp độ hot nhé!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848