Tuổi 31, Bảo Thy hóa nữ thần xinh đẹp, quyến rũ như gái mới lớn nhưng khán giả thắc mắc "Sao giống Kỳ Duyên quá vậy?"

Hình ảnh mới nhất của Bảo Thy khiến khán giả liên tưởng đến những nữ thần trong thần thoại Hy Lạp.

 

Bảo Thy có thể xem như một trong những hotgirl đời đầu. Trong suốt hơn chục năm qua, Bảo Thy đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân cả trong các sản phẩm âm nhạc lẫn nhan sắc, ngoại hình. Nếu như thời gian mới nổi, nhan sắc của "Công chúa bong bóng" bị đánh giá kém nổi bật thì khi người đẹp bước qua tuổi 30, ai cũng phải trầm trồ về diện mạo ngày càng trẻ trung, hoàn hảo của cô. Mặc dù sự thay đổi này khiến khán giả nghi ngờ cô can thiệp PTTM nhưng không thể phủ nhận Bảo Thy quá trẻ đẹp so với tuổi thật.

Mới đây, trong một sự kiện, Bảo Thy xuất hiện đúng nghĩa như một nữ thần với chiếc đầm đuôi cá long lanh cùng băng đô quấn ngang đầu. Hình ảnh Bảo Thy công chúa, nữ tính ngày nào đã trở nên quyến rũ, gợi cảm. 

Thiết kế táo bạo này đã giúp Bảo Thy khoe trọn được lợi thế ngoại hình của mình. Đầu tiên là phần cúp ngực tôn lên đôi gò bồng đào đẫy đà, tiếp đến là phần xẻ tà phía dưới để lộ đôi chân dài miên man; cuối cùng là tấm lưng nuột nà cùng vòng eo thon thả cũng được phô diễn.

 

Người đẹp chọn cho mình gam màu cam nude để "họa mặt" càng khiến diện mạo của cô trở nên thu hút hơn, trẻ trung hơn. 

Tuy nhiên Bảo Thy đẹp, sang chảnh và quyến rũ là vậy nhưng người ta khi ngắm nhìn cô lại liên tưởng đến một nghệ sĩ khác, một người luôn được ví là "chị em song sinh" với Bảo Thy và đó là Kỳ Duyên. Với gương mặt dài, đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng, Bảo Thy và Kỳ Duyên trông không khác gì nhau, nếu nói cả hai là chị em chắc chắn nhiều người vẫn sẽ tin.

 

Chẳng cần PTTM, những sao Việt từ "quạ hóa công" nhờ giảm cân thần tốc