Mặc lại áo cũ từ 3 năm trước, Phạm Băng Băng bị netizens mỉa mai: "Chẳng lẽ thiếu tiền đến vậy sao?"

Động thái mới của Phạm Băng Băng trên 1 clip khiến dân tình hoang mang.

 

Sau khi thừa nhận tội danh trốn thuế và cam kết sẽ hoàn trả số tiền kỷ lục 3100 tỷ đồng cho cục thuế Trung Quốc, Phạm Băng Băng được cho là đã rục rịch quay trở lại làm việc. Hình ảnh của cô bắt đầu xuất hiện dần dần sau hơn 3 tháng “ở ẩn” nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Vậy nhưng, một trong những động thái đáng chú ý khiến dân tình bất ngờ chính là việc, trong một đoạn clip của Phạm Băng Băng được đăng tải mới đây, nữ diễn viên đã mặc lại chiếc áo cô từng diện cách đây 3 năm. Ngay lập tức dân tình phải đặt câu hỏi: “Chẳng lẽ Phạm Băng Băng thiếu tiền đến thế?”.

Phạm Băng Băng mặc lại chiếc áo…

… từ 3 năm trước.

Tháng 10/2018, trên một trang mua bán trực tuyến, một tài khoản được cho là Phạm Băng Băng cũng đã đăng tải hình ảnh hàng loạt trang phục cùng với giá tiền. Điều này được cho rằng nữ diễn viên đang “thanh lý” quần áo của mình.

Tất cả những món hàng được rao bán gồm có 1 đôi giày, 1 áo khoác và 2 chiếc quần cùng nhiều món đồ khác, tổng trị giá lên đến hàng ngàn tệ (tương đương hàng chục triệu đồng). Có những món hàng chỉ có giá vài trăm tệ (trên dưới 2 triệu), nhưng cũng có món hàng lên đến hàng ngàn tệ (như chiếc áo khoác trị giá 6300 tệ – tương đương 22 triệu). Có thể thấy, những bộ quần áo này dù rằng đã qua sử dụng nhưng còn khá mới.

Tài khoản được cho là của Phạm Băng Băng với phần miêu tả ghi: “Diễn viên Phạm Băng Băng”. Đã có 490 ngàn người ấn follow trang này.

Những món đồ được rao bán trên trang mua bán online được cho là của Phạm Băng Băng.

 

Phản ứng của netizen: “Chẳng có món nào có giá bình dân cả”, “Quá đắt”, “Không hiểu sao lại đắt đến như vậy”, “Các món đều đã lỗi thời”, “Các ngôi sao khác bán đồ còn rẻ hơn nhiều”…

Với hàng động thái này, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ và đặt câu hỏi phải chăng Phạm Băng Băng thiếu tiền đến mức độ phải mặc, thậm chí bán lại quần áo cũ? Ngoài ra, có ý kiến còn cho rằng, những bộ quần áo trên không xứng đáng với giá tiền, một số món còn lỗi thời.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848