Hết thời vì scandal, Hòa Minzy tự quảng cáo free, cầu xin các doanh nghiệp làm đại diện?

Hòa Minzy mới có buổi livestream với người hâm mộ, nhưng cô lại quá tập trung vào việc quảng cáo cho một loại bánh, thậm chí Hòa Minzy còn mong muốn được mời làm đại diện thương hiệu.


Hòa Minzy đã thực sự thay đổi sau scandal "vạ miệng" hồi đầu năm 2019. Cô gái vàng đã quyết định thay đổi mái tóc của mình trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. Có lẽ, Hòa Minzy đã trưởng thành và biết cách "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói". Kể từ sau Tết nguyên đán 2019, nữ ca sỹ gốc Bắc Ninh chỉ nói chuyện vui vẻ và ngộ nghĩnh với các fan chứ không có bất cứ phát ngôn gây tranh cãi nào.

Mới đây, Hòa Minzy đã có buổi livestream vui vẻ vớ người hâm mộ. Cô nàng vẫn tỏ ra nhí nhành và có phần "điên loạn" để tạo niềm vui cho các fan của mình. Tuy nhiên, xuyên suốt cuộc trò chuyện, Hòa Minzy chỉ nhắc đến một loại bánh, cô hết lời khen ngợi loại bánh này và gửi lời đến doanh nghiệp với mong muốn được trở thành đại diện thương hiệu. "Nhãn hàng ơi, nếu mà chẳng may nhãn hàng ghé qua livestream của em thì một cơ duyên nào đó nhãn hàng mời em làm đại diện hình ảnh cũng được... mọi người comment nhiều lên nào để nhãn hàng chú ý đến Hòa Minzy nhé..." - Hòa Minzy chia sẻ.

Không những thế, Hòa Minzy còn tự sáng tác một bài để tâng bốc nhãn hàng này. Cô cũng thừa nhận rằng, bản thân không được mời quảng cáo nhưng vẫn quyết định nói tốt cho loại bánh này. Dù sao, hi vọng Hòa Minzy sẽ được nhiều doanh nghiệp liên hệ để mời đóng quảng cáo và Vbiz sẽ bớt đi sự ồn ào.

Xem thêm: Hòa Minzy vỗ ngực khẳng định: "Quê hương Bắc Ninh cả trẻ con cũng tự hào về chị Hòa"