Hết tóc mái "bất di bất dịch", giờ đến cả khăn quấn cool ngầu Lisa cũng dùng...băng dính 2 mặt cố định

Không chỉ nổi tiếng khi là một trong những mảnh ghép của BlackPink - nhóm nhạc nữ đình đám tại Hàn Quốc, Lisa còn được các fan biết đến với tóc mái chẳng buồn lung lay dù chủ nhân có vận động hay nhảy nhót mạnh mẽ cỡ nào. Không chỉ có tóc mái bất biến, Lisa còn có màn quấn khăn bất di bất dịch.

Mới đây, khi tung clip LiliDance trên Youtube cá nhân, Lisa của Black Pink đã gây ấn tượng với màn xuất hiện cực ngầu mà điểm nhấn không gì khác ngoài chiếc khăn quấn quanh đầu mà cô nàng chưng diện, khiến vẻ ngoài càng thêm phần cá tính, chất chơi.

Một lần nữa, fan hâm mộ nhận ra chiếc khăn cũng "bất di bất dịch" y như tóc mái cô nàng trước đó. Thực tế, chính chủ cũng đã thừa nhận rằng mình đã phải dùng "bảo bối" để chiếc khăn có thể ở yên trên trán cô nàng. Có lẽ Lisa rất tài trong việc giữ mọi thứ đứng im nguyên vẹn trong trường hợp cần thiết.

"Bảo bối" mà Lisa nhắc đến kì thực cũng không phải món đồ cao siêu gì. Bạn hoàn toàn có thể mua nó ở văn phòng phẩm hay cửa hàng tạp hóa, đó chính là chiếc băng dính hai mặt. Thế mới thấy, việc làm idol đã không đơn giản, ngay cả đến cách cố định chiếc khăn cũng thật độc đáo đúng không?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều cách buộc khăn khác.