Hiếm hoi mới thấy Quỳnh Anh Shyn diện bikini mà CĐM lại "rần rật" tranh cãi vì điều này

Từ một hotgirl mang vẻ đẹp ngây thơ, nhí nhảnh, Quỳnh Anh Shyn ngày càng nóng bỏng với những “bộ cánh mát mẻ”. Vừa đăng ảnh mặc bikini, cô đã gây tranh cãi cho CĐM.

 

Quỳnh Anh Shyn (SN 1996) là minh chứng cho việc chẳng cần sở hữu vòng 1 “khủng”, con gái vẫn quyến rũ với bikini. Ngày mới nổi tiếng hot girl Quỳnh Anh Shyn mang vẻ đẹp ngây thơ, nhí nhảnh với hình tượng công chúa. Tuy nhiên, hiện tại, cô theo đuổi hình tượng quý cô sang chảnh, có phong cách thời tác động nhiều đến giới trẻ.

Quỳnh Anh Shyn với những bộ trang phục thời thượng.

Mùa hè đến, hàng loạt người đẹp Việt đua nhau khoe ảnh nóng bỏng với bikini khi đi du lịch biển. Không ngoại lệ, mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn cũng vừa tung loạt khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch Đảo Ngọc.

Trong hình, cô nàng diện bikini họa tiết da báo, phô trọn ba vòng cơ thể. Có thể thấy vòng một của Quỳnh Anh Shyn không được đầy đặn, căng tràn nhưng trông người đẹp vẫn vô cùng nóng bỏng. 

 

Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh của hotgirl Hà Thành đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều đồng ý rằng tuy vóc dáng không nóng bỏng, sexy như nhiều hot teen khác nhưng với form người thanh mảnh Quỳnh Anh Shyn vẫn ăn mặc cực trẻ trung, sành điệu và hiện đại khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, học hỏi.

Không ít cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của người đẹp: “Ai bảo ngực lép thì mặc bikini không đẹp, Quỳnh Anh Shyn vẫn hút hồn đấy thôi!”, “Vòng 1 không to như mấy cô khác nhưng sao tui thấy Quỳnh Anh Shyn vẫn vô cùng nóng bỏng nhỉ, thích quá!”,…

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng dáng vóc Quỳnh Anh Shyn không xấu nhưng vì số đo 3 vòng của cô không chênh lệch quá nhiều nên đâm ra mặc bikini trông kém đẹp hơn các nàng khác.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848