Hiếm hoi tham gia show thực tế, HH Đỗ Thị Hà nhận loạt chê bai đeo khẩu trang hời hợt, ăn nói cốc lốc, thiếu lễ phép

Dù đã qua hơn nửa năm đăng quang và tham gia nhiều chương trình, nhưng Đỗ Thị Hà vẫn cư xử chưa thực sự đẹp như danh hiệu mình đang mang.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và các báo giới. Đặc biệt trong khoảng thời gian sắp tới, cô sẽ đại diện Việt Nam chinh phục Miss World 2021, người đẹp lại càng được để ý nhiều hơn. So với các người đẹp khác, Đỗ Thị Hà có vẻ được công chúng chấm điểm khá chặt từ ngoại hình đến phong thái. Từ trước tới nay, nhan sắc của nàng Hậu vẫn bị nhận xét là nhạt nhòa, chưa đủ sang trọng đúng chuẩn một Hoa hậu. Mới đây, cô lại tiếp tục vào "tầm ngắm" sau khi có lối hành xử "kém hoàn hảo" trên show truyền hình mặc dù trước đó cô luôn được đánh giá cao về trình độ học vấn của mình. 

Cụ thể, mới đây, Đỗ Thị Hà trong một show truyền hình thực tế. Đây vừa là cơ hội vừa là thử thách của người đẹp bởi ở chương trình thực tế, bạn sẽ được nhìn thấy nhiều khía cạnh đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2020 hơn. Nó giống như một con dao hai lưỡi và tiếc rằng Đỗ Thị Hà đã nắm phần không có lợi cho bản thân khi bị nhận xét là "ăn nói cộc lốc". 

Theo đó, trong chương trình, Đỗ Thị Hà  thường xuyên nói chuyện không chủ ngữ - vị ngữ với đàn anh lớn hơn về cả tuổi nghề lẫn tuổi đời như Trịnh Thăng Bình, Đại Nghĩa. Không chỉ vậy, cách cô đeo hẩu trang cũng làm cho người xem "ứa gan" vì "có đeo nhưng... có như không mà thôi". Trong khi 2 nam nghệ sĩ đeo rất chắn chắc thì khẩu trang của Đỗ Thị Hà tại bị tuột xuống, hờ hững không hề kín nơi cần được bảo vệ nhiều nhất là mũi. Có thể thấy nàng Hậu mất điểm hoàn toàn khiến khán giả lại càng có cớ để "soi mói" cô nhiều hơn.

"Nhìn cái khẩu trang của em hoa hậu mà muốn vào kéo hộ luôn, tức á."

"Kéo khẩu trang cho đàng hoàng đi."

"Hoa hậu gì nói chuyện không có chủ ngữ, vị ngữ gì hết vậy, nghe cứ vô duyên."

"Hoa hậu gì nói chuyện cộc lốc, có duyên gì đâu. Thêm cái khẩu trang đeo như vậy thì ý thức đâu ra. 

Có vẻ như Hoa hậu của chúng ta không có duyên với các show truyền hình. Hễ lần nào góp mặt là y như rằng "gặp sự cố". Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô đã tham gia một show hẹn hò, khi ấy nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng bị cho là khá nhạt nhòa và không có gì nổi bật. 

Hay ngay sau khoảng thời gian đăng quang Hoa hậu Việt Nam, lên sóng truyền hình trực tiếp của kênh truyền hình quốc gia, người đẹp gặp lỗi hớ hênh trang phục. Đây bị coi là điểm trừ khá nặng bởi nhắc đến Hoa hậu là nhắc đến một diện mạo chỉn chu, chuẩn chỉ.

MỤC LỤC [Hiện]